Austin Butler กำลังพูดคุยเพื่อเล่นบท Feyd-Rautha ในภาพยนตร์ไซไฟมหากาพย์ Dune 2 ภาคต่อของซีรีส์ Dune (2021)

ตัวละครสุดโปรดของแฟน ๆ กำลังจะมาในภาคต่อ Dune ของผู้กำกับ Denis Villeneuve!

Austin-Butler-The-Dead-Dont-Die

ขณะนี้ Dune อยู่ในระหว่างการแข่งขันออสการ์ที่ดุเดือด แต่ก็ไม่ได้หยุดภาคต่อจากการเริ่มทำงาน เนื่องจากดูเหมือนว่า Dune 2 ได้พบสมาชิกนักแสดงคนใหม่แล้ว อ้างอิงจากสื่อ Deadline รายงานว่า Austin Butler กำลังเจรจาเพื่อรับบท Feyd-Rautha ในภาคต่อที่จะมาถึง

Feyd-Rautha เป็นตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบจากนวนิยายของนักเขียน Frank Herbert และคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องที่สอง ตัวละครนี้แสดงให้เห็นโดย Sting ในภาพยนตร์ดัดแปลงจาก Dune ของ David Lynch ในปี 1984 และในนวนิยาย Feyd-Rautha เป็นหลานชายคนสุดท้องของ Baron Vladimir Harkonnen ซึ่งไม่เพียง แต่เป็นทายาทของเขาเท่านั้น แต่ยังมีความชั่วร้าย เจ้าเล่ห์ และทรยศอีกด้วย Harkonnen (แสดงโดย Stellan Skarsgård) ในภาพยนตร์ปี 2021

หาก Austin Butler เข้าร่วมทีมนักแสดงที่โด่งดังนี้ เขาจะเข้าร่วมกับ Florence Pugh ซึ่งกำลังเจรจาเพื่อรับบทเป็นเจ้าหญิง Irulan Corrino นักแสดงที่กลับมาสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่

  • Timothée Chalamet รับบทเป็น Paul Atreides
  • Rebecca Ferguson รับบทเป็น Lady Jessica Atreides
  • Zendaya รับบทเป็น Chani
  • Josh Brolin รับบทเป็น Gurney Halleck

ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ และผู้เขียนบทร่วม Denis Villenuve ก็จะกลับมาในภาคต่อด้วยเช่นกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในขั้นตอนก่อนการผลิตและคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในฤดูใบไม้ร่วงนี้สำหรับวันที่ออกฉายในเดือนตุลาคม 2023

Dune-Sting

Dune เรื่องแรกเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เมื่อปีที่แล้วที่ได้รับผลกระทบจากการเปิดตัวตามวันที่กำหนดโดย Warner Brothers แต่ถึงแม้จะมีอุปสรรค์ขนาดดาวเคราะห์ทะเลทรายอาร์ราคิส ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังถือว่าประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศ ทำเงินได้ 41 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์แรกก่อนที่จะทำรายได้ไป 400 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก มหากาพย์ไซไฟยังได้รับการสนับสนุนจากนักวิจารณ์และผู้ชมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาคต่ออย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น Dune ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 9 รางวัล รวมถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

Austin Butler เริ่มต้นอาชีพการแสดงบนหน้าจอขนาดเล็กโดยมีบทบาทในรายการโทรทัศน์ยอดนิยมสำหรับเด็ก เช่น Zoey 101 (2005)iCarly (2007) และ JONAS L.A. (2009) ก่อนที่จะได้พักใหญ่ในภาพยนตร์ Once Upon a Time… in Hollywood (2019) รับบทเป็น Tex อย่างไรก็ตาม บทบาทที่ใหญ่ที่สุดของเขาในปัจจุบันคือตอนที่ผู้ชมจะได้เห็นนักแสดงรับบทเป็นราชาเพลงร็อกแอนด์โรลในเรื่อง Elvis (2022) ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปลายปีนี้ และจะได้เห็นเขาแสดงประกบกับ Tom Hanks ปัจจุบันนักแสดงยังมีบทบาทนำในซีรีส์ Masters of the Air ของ Apple TV+ รับบทเป็น Major Gale Cleven

ในระยะเวลาอันสั้นที่เราได้เห็น Austin Butler บนหน้าจอ เขาได้สร้างอิมแพคและได้เห็นนักแสดงในฐานะ Elvis ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ Dune ตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Dune 2 ภาคต่อที่ทุกคนรอคอยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 ตุลาคม 2023

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dune: Part Two

ดูน : ภาคสอง

Feb 27, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้