อานิเมะ Chainsaw Man จะไม่ถูกเซ็นเซอร์! ผู้สร้างมังงะจะมีส่วนในการผลิตอย่างใกล้ชิด

การประกาศของ Chainsaw Man สุดพิเศษจัดขึ้นระหว่างงาน Anime Expo ในลอสแองเจลิส โดยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในคณะกรรมการการผลิตได้ตอบคำถามจากแฟนๆ รวมถึงคำถามที่สำคัญที่สุดที่ถามว่า อานิเมะ Chainsaw Man จะถูกเซ็นเซอร์หรือไม่?

20220705_104434-1024x574

แฟนๆ ของ Chainsaw Man หลายคนคาดหวังว่าจะมีตัวอย่าง หรือภาพโปรโมตใหม่ถูกปล่อยออกมาบ้างในระหว่างการจัดงาน แต่คณะกรรมการการผลิตไม่ได้เปิดเผยสิ่งใดเลย Manabu Otsuka CEO ของ Mappa ที่กลายเป็นแฟนตัวยงของ Chainsaw Man เปิดเผยว่าทีมงานต้องการปล่อยบางสิ่งสำหรับแฟน ๆ ในระหว่างงาน แต่ทางทีมยังไม่พร้อม Otsuka จึงออกมาขอโทษแฟน ๆ ที่รอตัวอย่าง Chainsaw Man ใหม่ แต่เขาต้องการให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบก่อนที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ชมกัน

ตามข้อมูลของ Otsuka ข้อมูลตัวอย่างใหม่ของ Chainsaw Man จะเปิดเผยที่งาน Crunchyroll Expo ที่จะมีขึ้นในฤดูร้อนของญี่ปุ่นปีนี้ และแน่นอนว่า Chainsaw Man ก็มีกำหนดออกฉายในปีนี้ด้วยเช่นกัน

ต่อไปนี้จะเป็นคำถามที่ได้รับคำตอบบางส่วนซึ่งมาจากแฟนๆ ที่เข้าร่วมงาน Anime Expo

คุณตัดสินใจสร้าง Chainsaw Man ให้เป็นอานิเมะได้อย่างไร? “Mappa สนใจที่จะดัดแปลงมังงะนี้ให้เป็นซีรีส์อานิเมะตั้งแต่มีการเปิดตัวมังงะเลย ซึ่งเป็นสาเหตุที่เราสมัคร Shuiesha เพื่อดำเนินโครงการ”

สคริปต์จะถูกเซ็นเซอร์หรือไม่? เลือดจะถูกจัดการอย่างไรในอานิเมะ? “เราต้องการให้เนื้อหาทั้งหมดเป็นไปแบบดิบๆ ตามสไตล์ในมังงะ เราจะไม่เซ็นเซอร์อะไรทั้งนั้น เราต้องการจะซื้อสัตย์ต่อเนื้อหาต้นฉบับทั้งหมด”

Fujimoto ผู้แต่งมังงะจะมีส่วนร่วมในการผลิตอานิเมะอย่างไรบ้าง? “เรากำลังทำงานทุกโดยใกล้ชิดกับผู้แต่งมากที่สุด เราต้องการให้สิ่งนี้เป็นตัวแทนของมังงะที่ซื่อสัตย์ เขายังช่วยเราในฐานะที่ปรึกษาสำหรับการเลือกนักพากย์ด้วย” (ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับการพากย์เสียงของอานิเมะ Chainsaw Man หลุดออกมาด้วย)

คุณรู้สึกว่าอะไรคือข้อได้เปรียบของคุณในขั้นตอนการผลิตซีรีส์นี้? “CEO ของสตูดิโอ MAPPA เป็นแฟนตัวยงของมังงะ ตัวเขาเองกำลังดูแลให้อานิเมะมีคุณภาพที่น่าประทับใจมากที่สุด เป็นสิ่งที่แฟน ๆ ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่ถอดมาจากต้นฉบับได้”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าฉากต้นฉบับของอานิเมะจะถูกเพิ่มเข้าไปในซีรีส์ด้วย ตัวละครโปรดของ CEO ของ Mappa จากในอานิเมะจะกลายเป็นพลัง

อานิเมะ Chainsaw Man ได้รับการยืนยันว่าจะวางจำหน่ายในปี 2022 และตอนที่ของมังงะ Chainsaw Man จะเริ่มเผยแพร่ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2022 แฟนๆ อานิเมะยังไม่ได้รับการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติม นอกจากตัวอย่างแรก และภาพโปรโมต เมื่อพิจารณาถึงวันกำหนดฉายของอานิเมะในปีนี้ถือว่ามีความไม่ปกติอยู่เล็กน้อย

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้