Grant Gustin นักแสดงนำเรื่อง The Flash เซ็นสัญญากับเอเจนซี ICM

นักแสดง Grant Gustin ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในบทของ Barry Allen หรือ The Flash ใน The CW นักแสดง Gustin ได้เซ็นสัญญากับ ICM สำหรับการแสดงละคร

GrantGustin15688-Edit-e1646674614328

Gustin ในซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC จะแสดงประกบกับ Candice Patton, Danielle Panabaker, Jesse L. Martin และนักแสดงอีกมากมาย ซีรีส์ The Flash กำลังอยู่ใน ซีซันที่ 8 และ Gustin ได้แสดงภาพ The Flash ในรูปแบบครอสโอเวอร์ ในซีรีส์เรื่อง Arrow, DC 's Legends of Tomorrow, Batwoman และ Supergirl

Gustin เคยร่วมงานกับ Felicity Huffman, Rosario Dawson, Nick Robinson และ Kathy Bates ในภาพยนตร์เรื่อง Krystal เป็นภาพยนตร์ แนวดราม่า คอมเมดี้ สัญชาติอเมริกัน ในปี 2017 กำกับโดย William H. Macy และเขียนบทโดย Will Aldis

Gustin จะรับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง Rescued by Ruby ของ Netflix โดยมีผู้กำกับอย่าง Katt Shea เข้ามากำกับการแสดง ซึ่ง Gustin จะรับบทเป็น Sebastian Smythe เป็นตัวละครที่ทำร้ายร่างกายเพื่อนระหว่างโชว์ โดย Naya และ Grant ได้นำเพลง “Smooth Criminal” ของ Michael Jackson มาร้องรับส่งอารมณ์กัน โดยมีนักเชลโล่ดูโอ้ 2CELLOS เล่นเครื่องดนตรีซัพพอร์ทการแสดงพวกเขา จนเพลง “Smooth Criminal” เวอร์ชั่นของ Naya และ Grant ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นความสามารถของทั้งสอง และในขณะเดียวกันก็สร้างความรู้สึกกดดันปนเร้าใจให้กับผู้ฟัง ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนนี้

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะแฟลช วีรบุรุษเหนือแสง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้