บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon) จางปินปิน x สวี่ลู่ จะมาสะท้อนเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่เข้าไปพัวพันกับเทพเซียนแห่งจันทรา เตรียมฉายทาง iQIYI

ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ของค่าย iQIYI เตรียมรอออนแอร์กับเรื่อง บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon) ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการตัดต่อ In Production ซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักของหญิงสาวจากตระกูลร่ำรวยเล่นสนุกจนชะตาชีวิตเข้าไปพัวพันกับเทพเซียนแห่งจันทรา

เรื่องย่อ บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon)

‘หลิวเส้า’ สาวน้อยทายาทตระกูลผู้มั่งคั่ง เธอเกิดมากับความร่ำรวยและมีพร้อมทุกอย่างรักการใช้ชีวิตอย่างสนุกไร้กังวัลไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้พบกับชายลึกลับคนหนึ่งที่ยื่นข้อเสนอให้กับเธอว่าถ้าเธอแลกเปลี่ยนอนาคตของตัวเองเธอจะได้พบกับความสุขเป็นเวลา 3 วันเต็ม ด้วยความรักสนุกเธอตัดสินใจเธอแลกเปลี่ยนอนาคตกับความสุขของตัวเอง แต่เรื่องราวไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด เมื่อสิ่งที่เธอแลกไปนั้นกลับทำให้โชคชะตาของเธอเปลี่ยนไป วันเวลาผ่านไปเธอโตเป็นหญิงสาวที่มีพลังพิเศษบางอย่างและถูกตามล่าจากเหล่าคนที่ต้องการพลังในตัวเธอ

หลังจากที่กำลังเจออุปสรรคถาโถมประดังเข้ามาเธอได้พบกับ ‘หลู่หลี่’ ชายที่เธอคิดว่าจริงใจกับเธอและสามารถเป็นที่พักพิงได้ ทั้งคู่ใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก แต่ความจริงแล้วหลู่หลี่กลับเป็นชายที่คิดจะมาหลอกเอาพลังลึกลับจากเธอเช่นกัน หลู่หลี่ที่ตอนแรกคิดจะทำเช่นนั้นแต่ด้วยความรักเขากลับเปลี่ยนใจและต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง แต่ด้วยเหตุการณ์วิกฤตที่กำลังก่อตัวขึ้นทำให้หลู่หลี่หายตัวไปอย่างไร้ร่องลอย หลิวเส้าพยายามหายตัวเขาแต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งหลัวเกอเทพแห่งจันทราปรากฎตัวขึ้น หลิวเส้ารู้สึกได้ถึงความคล้ายคลึงกันบางอย่าง ปมปริศนาพลังของหลิวเส้ากับการหายตัวไปของหลู่หลี่มีความเกี่ยวข้องอะไรกับเทพองค์นี้ และวิกฤตที่กำลังคลืบคลานเข้ามาคืออะไรต้องรอติดตาม

k33rr_3f

นำแสดงโดย

Zhang Bin Bin (จางปินปิน) รับบทเป็น หลู่หลี่/หลัวเกอเทพแห่งจันทรา ประวัติของนักแสดงชาย ในปี 2013 เขาได้ปรากฏตัวในบทบาทแรกของเขาใน V-Love และได้รับการยอมรับ เขาโด่งดังจากบทบาท Han Dingyi ใน The Microera of Love และได้รับการยอมรับมากขึ้นด้วยบทบาทสนับสนุนในซีรีส์ Chronicle of Love และ Just One Smile Is Very Alluring (Love O2O)

Xu Lu (สวี่ลู่) รับบทเป็น หลิวเส้า ประวัติของนักแสดงหญิง เดบิวต์เรื่องแรกในปี 2008 รับบทเป็น Xue Baoqin ในซีรีส์เรื่อง A Dream of Red Mansions หลังจากเปิดตัวซีรีส์ชุดโบราณปี 2012 Legend of Zhen Huan เธอได้รับความสนใจและสวี่ลู่ได้รับชื่อเสียงจากบทบาทของเธอในซีรีส์เรื่องนี้อย่างมาก ปี 2017 เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ที่เน้นสื่อมากที่สุดจากงาน Shanghai International Film Festival Media Channel ครั้งที่ 20 สำหรับบทบาทนำในภาพยนตร์สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่พยายามฟื้นฟูวงออเคสตราจีนเรื่อง Our Shining Days (2017)

月歌行3_副本

บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon) ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์โรแมนติกแฟนตาซี ดัดแปลงจากนวนิยาย “Ben Yue” (奔月) โดย Shu Ke (蜀客) กำกับการแสดงโดย Lin Jian Long (หลินเจียนหลง) มีผลงานยอดนิยมในจีนอย่าง Fall In Love (2021) แพ็คคู่มากับนักเขียน Miao Wen Jing (เหมี่ยวเหวินจิง) เคยมีผลงานเขียน Bloody Romance (2018)

นอกจากคู่พระนางแล้วยังมีทีมนักแสดงที่จะมาเข้าร่วมอีกเพียบ ได้แก่

  • Wang Youshuo รับบทเป็น เฮ่อนา
  • Zheng Hehuizi รับบทเป็น หลัวหนิง
  • Wang Yilun รับบทเป็น อะฟูจุน
  • Ma Yue รับบทเป็น ไป่เฟิง
  • Zhang Yazhuo ยังไม่เปิดเผย
  • Liao Jinfeng รับบทเป็น ซางยู่หลง
  • Lu Yun Feng รับบทเป็น ว่านซุย
  • Li Xiao Pang รับบทเป็น หวางเจียน
  • Lin Chen Han รับบทเป็น เสี่ยวเสวี่ย
ที่มา: My Drama List,Drama Wiki
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Song of the Moon

บทเพลงแห่งจันทรา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้