Record of Ragnarok ซีซัน 2 ปล่อยภาพโปรโมตใหม่และพร้อมออกอากาศในปี 2023

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Record of Ragnarok ได้เปิดเผยว่าซีซัน 2 จะพร้อมออกอากาศในปี 2023 ที่จะสตรีมแค่เฉพาะบน Netflix เท่านั้น และเพื่อเป็นการระลึกถึงการประกาศวันกำหนดฉายก็ได้มีการปล่อยภาพโปรโมตใหม่ออกมาให้ได้ชมกันด้วย

IMG_20220619_205059_370_compress53-820x1024

ภาพตัวอย่างสำหรับซีซัน 2 แสดงให้เห็นตัวละครใหม่ที่จะมีการปรากฎตัวด้วย จากภาพเราจะเห็น Brynhildr อยู่ทางซ้าย กับ Lord Buddha ตามด้วย Heracles, Jack the Ripper, Lord Shiva และ Raiden Tameemon อยู่ทางขวา ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ข้อมูลเกี่ยวกับซีซัน 2 และตัวอย่างมีความเป็นไได้ว่าจะมีการเปิดตัวในงาน Anime Expo ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับเทพเจ้า ทุกๆ 1,000 ปี สภาของพระเจ้าจะรวมตัวกันเพื่อตัดสินว่ามนุษยชาติควรอยู่หรือพินาศ หลังจาก 7 ล้านปีของการดำรงอยู่ของมนุษย์ ในที่สุดเหล่าทวยเทพก็ตัดใจที่จะกำจัดมนุษย์ทิ้ง อย่างไรก็ตาม Valkyrie Brunhilde แนะนำว่ามนุษย์ควรได้รับโอกาสสุดท้ายเพื่อพิสูจน์ตนเองว่าคู่ควรแก่การมีชีวิตอยู่หรือไม่ มีการตัดสินใจว่าจะมีการจัดการแข่งขันขึ้นโดยมีเทพเจ้า 13 องค์มาร่วมต่อสู้กับมนุษย์ที่แข็งแกร่งที่สุด 13 คน ในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ทั้งหมด และผลลัพธ์จะเป็นตัวตัดสินว่ามนุษย์ควรมีชีวิตอยู่หรือควรถูกกำจัดไปให้หมดสิ้น

ในซีซันแรกของ Record of Ragnarok ออกฉายในเดือนมิถุนายน 2021 ทาง Netflix สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังการผลิตซีรีส์นี้คือ Graphinica และยังเป็นไปได้ว่าในซีซันที่ 2 ก็จะใช้สตูดิโอเดียวกันนี้อีกด้วย

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Record of Ragnarok

มหาศึกคนชนเทพ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้