Chainsaw Man ประกาศวันฉายภาค 2 หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน!

เรื่องราวที่เหนือจริงและโหดร้ายของ Denji จะยังคงดำเนินต่อไปบนแพลตฟอร์มมังงะดิจิทัล Shonen Jump+ ได้ประกาศการกลับมาของมังงะที่ได้รับการยกย่องของ Tatsuki Fujimoto

Screen Shot 2565-06-21 at 11

Chainsaw Man 2 จะเปิดตัวใน Shonen Jump+ วันที่ 13 กรกฏาคม 2022 นี้

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Shonen Jump+ ได้ประกาศเรื่องนี้เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาคที่ 2 ที่ใครหลายคนรอคอยของมังงะเรื่อง Chainsaw Man ของ Tatsuki Fujimoto ที่จะเปิดตัวในต้นเดือนหน้า ผู้ช่วยบรรณาธิการ Yuta Momiyama ได้ติดตามเรื่องที่ประกาศ และยืนยันผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัวของพวกเขาว่าภาคต่อของซีรีส์นี้จะมีให้บริการใน MANGA PLUS ในภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส ไทย และโปรตุเกส

Chainsaw Man ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ในปี 2018 แม้จะเป็นเหนือหาที่เกินจริงมากกว่าปกติที่ได้ตีพิมพ์ ผลงานมังงะของ Tatsuki Fujimoto ได้กลายเป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดอย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีส่วนช่วยในการผลักดันให้มังงะไปสู่การจัดจำหน่ายทั่วโลกกว่า 12 ล้านเล่ม ส่วนแรกของเรื่องนี้ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ Public Safety Arc ที่เพิ่งได้ข้อสรุปไปเมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมา มังงะเรื่องนี้จึงได้หยุดพักชั่วคราว Fujimoto ได้ปล่อยเรื่องราวที่ไม่เกี่ยวข้องออกมาอีกหลายเรื่อง เช่น Look Back ที่ได้รับการยกย่องในทำนองเดียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ภาค 2 นี้ เราจะได้เห็นการก้าวกระโดดจากนิตยสารสิ่งพิมพ์ไปยัง Shonen Jump+ แพลตฟอร์มการ์ตูนดิจิทัล บริการดังกล่าวได้จัดลำดับหนึ่งในเรื่องฮิตของ Fujimoto อย่าง Fire Punch และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 เรื่องฮิตล่าสุดของ Shonen Jump หลายเรื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึง Spy x Family, Kaiju No. 8 และ Dandadan ได้รับการปล่อยตัวออกมาในรูปแบบเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับบริการนี้ Ayakashi Triangle ซึ่งเป็นการ์ตูนยอดนิยมอีกเรื่องหนึ่งที่เริ่มต้นในนิตยสารสิ่งพิมพ์ก็เพิ่งได้ย้ายไปยังแพลตฟอร์มทางดิจิทัลเช่นกัน

Chainsaw Man เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ Denji ชายหนุ่มที่ใจดีแต่ขี้น้อยใจ เขาอาศัยอยู่ในอีกไทม์ไลน์หนึ่งที่มนุษย์และปิศาจต้องอยู่ร่วมกัน โดยปีศาจเหล่านั้นเกิดขึ้นจากความกลัวของมนุษย์ หลังจากถูกอาชญากรที่เขาทำงานให้ฆ่าอย่างโหดเหี้ยม Denji ได้ทำสัญญากับปีศาจเลื่อยไฟฟ้าตัวเล็ก นอกจากเขาจะได้โอกาสการมีชีวิตเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ข้อตกลงอีกอย่างหนึ่งที่เขาต้องแลกมาก็คือเขาต้องกลายเป็นกึ่งปีศาจกึ่งมนุษย์ ที่มีเลื่อยไฟฟ้าอยู่ที่หัวและแขน ไม่นานหลังจากเกิดใหม่เขาได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมองค์กร Public Safety Devil Hunters ซึ่งเป็นองค์กรของรัฐบาลที่ออกล่าเหล่าปีศาจที่เป็นภัยต่อมนุษยชาติ

อานิเมะที่ดัดแปลงจาก Chainsaw Man โดยสตูดิโอ MAPPA ที่เคยมีผลงานในเรื่อง Attack on Titan: The Final Season, Jujutsu Kaisen จะเปิดตัวในปลายปี 2022 นี้ มังงะยังคงสามารถหามาอ่านกันได้ และในภาคแรกจาก VIZ Media

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้