The Chosen One ของ Netflix ต้องปิดกองถ่ายหลังจากเกิดเหตุที่น่าเศร้ากับนักแสดง

ตามที่รายงานโดย Variety บริษัทโปรดักชัน Redrum ได้เลือกที่จะปิดการถ่ายทำสำหรับการพัฒนาและดัดแปลงซีรีส์จากหนังสือ American Jesus ของ Mark Millar ในรูปแบบคนแสดง ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ภายหลังการเสียชีวิตอันน่าเศร้าของนักแสดงสองคนจึงต้องยุติการถ่ายทำเรื่อง The Chosen One ในขณะนี้ และยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า The Chosen One จะดำเนินการผลิตต่อไปเมื่อใดหลังจากหยุดชั่วคราวนี้ การแสดงเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

fallecen-dos-actores-serie-elegido-netflix-durante-rodaje-2735465

มีรายงานเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนว่านักแสดงสองคนจากซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix เรื่อง The Chosen One เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรง เมื่อรถตู้ของพวกเขาพลิกกลับหลังจากวิ่งออกจากถนนใกล้มูเลเจในคาบสมุทรบาจาแคลิฟอร์เนียซูร์ อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้นักแสดง Raymundo Garduño Cruz และ Juan Francisco González Aguilar เสียชีวิต

นักแสดงอีก 2 คนและผู้ร่วมโดยสารอีก 4 คนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย แม้ว่ารายงานทั้ง 6 คนจะอยู่ในสภาพที่ปลอดภัยในขณะที่เขียนรายงาน การสอบสวนอุบัติเหตุยังดำเนินอยู่ พวกเขาทำงานอยู่ในพื้นที่ซานตาโรซาเลียในวันนั้นและกำลังขับรถไปที่สนามบินท้องถิ่น

The Chosen One สร้างจากซีรีส์หนังสือการ์ตูนของ Millar และ Peter Gross ชื่อ Chosen ซึ่งตีพิมพ์ครั้งแรกโดย Dark Horse ในปี 2004 ต่อมาได้รับการตีพิมพ์โดย Image Comics ในชื่อ American Jesus ในปี 2009 สำหรับใน The Chosen One ของ Netflix ติดตามเด็กชายอายุ 12 ขวบที่ค้นพบว่าเขาคือการกลับชาติมาเกิดของพระเยซูคริสต์พร้อมภารกิจในการกอบกู้มนุษยชาติ

ทางด้าน Netflix ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมครั้งนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Netflix

Netflix

Los Gatos, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
The 8 Show

The 8 Show

The 8 Show: เกมโชว์เลือดแลกเงิน

7.3

Bridgerton

Bridgerton

บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ

8.1

Ashley Madison: Sex, Lies & Scandal

Ashley Madison: Sex, Lies & Scandal

Ashley Madison: เซ็กส์ ลับ ลวง ฉาว

6.8

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้