Avatar: The Last Airbender ของ Netflix เผยนักแสดง Amber Midthunder จากเรื่อง Prey

แม้ว่าเจ้าหญิง Yue จะปรากฏตัวเพียงชั่วครู่ในฐานะมนุษย์ธรรมดา ใน Avatar: The Last Airbender แต่เธอก็ส่งผลกระทบต่อ Sokka และ Avatar Aang ได้ สำหรับซีรีส์คนแสดง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานถ่ายทำ และตอนนี้เหมือนได้ค้นพบนักแสดงที่จะเป็นเจ้าหญิง Yue แห่ง Northern Water Tribe แล้ว โดยได้ Amber Midthunder นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Prey

Amber-Midthunder-Avatar

ตามรายงานของ Avatar News ซีรีส์ของ Netflix ได้คัดเลือกนักแสดง Amber Midthunder เพื่อมารับบทเป็น Yue และเธอเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำนี้เอง สำหรับ Midthunder เป็นนักแสดงชาว Sioux ที่ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับหนังไซไฟ หนังแฟนตาซี และหนังแอ็กชัน เธอได้ปรากฏตัวในโปรเจกต์ต่างๆ มากมาย เช่น Hell or High Water (2016), Legion ของ FX และ Prey ที่ฉายในปีนี้ทาง Hulu

Amber Midthunder จะรับบทเป็น Naru ในภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องราวก่อน Predator (1987) ซึ่งนับเป็นเวลา 268 ปีก่อนเหตุการณ์ภาคนี้ นักรบที่มีฝีมือและเป็นสมาชิกของเผ่า Comanche เธอตั้งใจที่จะปกป้องผู้คนของเธอจากภัยคุกคามที่เกิดขึ้น ซึ่งกลายเป็น Predator สมาชิกคนหนึ่งของเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนขั้นสูงที่รู้จักกันในชื่อ Yautja ในตัวอย่างแรกสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในเดือนมิถุนายนและกล่าวถึงการกระทำทางประวัติศาสตร์ที่รุนแรง Prey จะวางจำหน่าย 5 สิงหาคมนี้

การคัดเลือกนักแสดงของ Midthunder ไม่ใช่ข่าวล่าสุดเพียงคนเดียวจาก Avatar: The Last Airbender ของ Netflix ซึ่งได้รับการยืนยันเมื่อเร็วๆ นี้ว่านักแสดงอย่าง A. Martinez จะรับบทเป็นอาจารย์ Pakku เพื่อนสมาชิกเผ่า Northern Water

นอกจาก Midthunder และ Martinez แล้ว สำหรับ Avatar: The Last Airbender ยังนำแสดงโดย

  • Gordon Cormier รับบทเป็น Avatar Aang
  • Kiawentiio Tarbell รับบทเป็น Katara
  • Ian Ousley รับบทเป็น Sokka
  • Dallas Liu รับบทเป็น Zuko
  • Elizabeth Yu รับบทเป็น Azula
  • Daniel Dae Kim รับบทเป็น Fire Lord Ozai.

ไม่แน่ใจว่าซีรีส์ Netflix จะยึดติดกับแหล่งข้อมูลดั้งเดิมมากน้อยเพียงใด ซีรีส์นี้ได้รับการประกาศให้เป็นการนำเอาซีรีส์สไตล์อะนิเมะที่เป็นสัญลักษณ์มาคิดใหม่ในปี 2018 ย้อนกลับไปในตอนนั้น ผู้สร้างซีรีส์ Bryan Konietzko และ Michael Dante DiMartino ต่างก็ผูกพันกัน แม้ว่าพวกเขาจะออกจากโปรเจ็กต์ไม่นานหลังจากนั้น

รายละเอียดเกี่ยวกับพล็อตเรื่องและตัวละครยังคงไม่ถูกเปิดเผย รายงานการคัดเลือกนักแสดงจนถึงขณะนี้ เป็นการแนะนำว่าการแสดงจะนำเสนอตัวละครหลักส่วนใหญ่ แม้ว่าตัวละครรองบางตัว เช่น Avatar Kuruk อาจได้รับบทบาทที่ใหญ่กว่า นอกจากนี้ ดูเหมือนว่า Netflix ได้ลงทุนอย่างมากในการทำให้โลกของ The Last Airbender มีชีวิตขึ้นมา ทำให้รายการคนแสดงจะใช้งบประมาณมหาศาล 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อ 1 ตอน ซึ่งเป็นหนึ่งในงบประมาณสูงสุดสำหรับรายการทีวี

ตอนนี้ Avatar: The Last Airbender ของ Netflix ยังไม่มีวันวางจำหน่าย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Netflix

Netflix

Los Gatos, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
The 8 Show

The 8 Show

The 8 Show: เกมโชว์เลือดแลกเงิน

7.3

Bridgerton

Bridgerton

บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ

8.1

Ashley Madison: Sex, Lies & Scandal

Ashley Madison: Sex, Lies & Scandal

Ashley Madison: เซ็กส์ ลับ ลวง ฉาว

6.8

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้