Heavy Metal Dark Fantasy เปิดตัวอย่างแรกก่อนฉายในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้!!

havu-metal

อานิเมะ Bastard!! - Heavy Metal Dark Fantasy ที่กำลังจะออกฉายได้เปิดเผยตัวอย่างหลักก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Netflix ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ Studio Liden Films กำลังสร้างแอนิเมชันซีรีส์จำนวน 24 ตอน ตัวอย่างใหม่นี้มีคำบรรยายภาษาอังกฤษและใช้เพลงเปิด Bloody Power Fame โดย coldrain

ตัวอย่างนี้ Tielle กำลังร้องเพลงปิดที่ชื่อ Blessless และมีนักแสดงหลักที่ให้เสียงพากย์ดังนี้:
• Kisho Taniyama พากย์โดย Dark Schnieder
• Tomori Kusunoki พากย์โดย Tia Nouto Youko
• Kanae Ito พากย์โดย Lucien Renlen
• Kensho Ono พากย์โดย Kall-Su
• Nao Toyama พากย์โดย Sheila Tuel Meta-Ilicana
• Tomokazu Sugita พากย์โดย Abigail
• Yoko Hikasa พากย์โดย Arshes Nei
• Shizuka Ito พากย์โดย Kai Harn

Takaharu Ozaki จากผลงาน Goblin Slayer นั่งแท่นผู้กำกับ โดยมี Sayaka Ono เป็นผู้ออกแบบตัวละคร Yosuke Kuroda รับหน้าที่เรียบเรียงซีรีส์ และ Yasuharu Takanashi รับหน้าที่ดูแลดนตรีประกอบ ในฐานะอานิเมะดั้งเดิมของ Netflix โดย B*stard จะสตรีมบนแพลตฟอร์มของพวกเขาเท่านั้น

อานิเมะเรื่องนี้อ้างอิงจากมังงะของ Kazushi Hagiwara ที่เริ่มตีพิมพ์ในปี 1988 ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในปี 2000 ได้มีการย้าย Ultra Jump ไปไว้ที่เดิมจนถึงปี 2010 จนเมื่อเว้นช่วงไป โดยซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 27 เล่ม โดยเล่มล่าสุดตีพิมพ์ในปี 2012 Viz Media ได้รับใบอนุญาตให้ตีพิมพ์เป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษทั้งหมด 19 เล่ม B*stard เคยถูกทำเป็นอานิเมะจำนวนทั้งสิ้น 6 ตอน โดยสตูดิโอ AIC ที่เปิดตัวระหว่าง 1992 และ 1993

Viz Media ได้ให้ลิขสิทธิ์การ์ตูนเรื่องนี้ แต่จะไม่มีการตีพิมพ์อีก และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

อาณาจักรแห่ง Metallicana ถูกล้อมไปด้วยกองทัพของปีศาจร้าย ผู้พิทักษ์ที่สิ้นหวังได้หันไปมองหาตำนานที่บอกไว้ว่าการจุมพิตจากสาวพรหมจารีอาจทำให้พ่อมด Dark Schneider ให้ตื่นจากการหลับใหลได้ภายใต้เด็กชายผู้บริสุทธิ์อย่าง Lucien ขอบคุณ Yoko เธอได้ทำให้ Lucien ได้แปลงร่างเป็นพ่อมดผู้ทรงพลัง เมื่อมีปีศาจ มังกร และกองกำลังด้านมืดต่างๆ ได้สัญจรไปมาบนผืนแผ่นดินของเขา และ Dark Schneider ยังอยู่ภายใต้การควบคุม ทำให้เกิดคำถามว่า Metallicana รู้จักสันติภาพที่ยั่งยืนหรือไม่?

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BASTARD‼ -Heavy Metal, Dark Fantasy-

อสูรร้ายจอมราชัน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้