[พากย์ไทย] มาแล้ว! โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น (Sweet Teeth) ว่าด้วยหมอฟันกับผู้ป่วยจัดฟันนำไปสู่ความรักราวเทพนิยาย

6VPqP_3f

Sweet Teeth (โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น) ผลงานที่ใครหลายคนอาจรู้จักเป็นอย่างดีตั้งแต่ปี 2021 เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากผลงานชื่อเดียวกันของนักเขียน Mu Fusheng (มู่ฝูเซิง) และนำมาเรียบเรียงเป็นบทซีรีส์โดยนักเขียน Lei Xinlin กำกับโดย Derek Hui และ Liu Hanyang พูดถึงเรื่องราวของทันตแพทย์ ‘อ้ายจิ่งชูง’ ซึ่งสอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยตงหู เป็นที่รู้จักว่าเป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดในมหาวิทยาลัย อย่างไรก็ตาม บรรณารักษ์มหาวิทยาลัย ‘เจิงหลี่’ มีอคติต่อเขาเนื่องจากความเข้าใจผิดเล็กน้อย เมื่อแม่ของเจิงหลี่บังคับให้เธอจัดฟัน เธอพยายามหลีกเลี่ยงอ้ายจิ่งชูงทุกวิถีทาง แต่ท้ายที่สุดก็ยังกลายเป็นผู้ป่วยของเขาจนได้ เมื่อทั้งสองเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น เจิงหลี่ก็ตระหนักว่าอ้ายจิ่งชูงเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพและเอาใจใส่ และเธอก็เริ่มพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อเขา

นำแสดงโดย

p68Wy_3f

Wu Xuanyi (อู๋เซวียนอี๋) รับบทเป็น เจิงหลี่

บรรณารักษ์สาวที่เรียนและทำงานอยู่ที่มหาวิทยาลัยตงหู เธอเป็นคนชอบความเรียบง่ายและสนใจในการอ่านหนังสือ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของร้านกาแฟข้างมหาวิทยาลัยชื่อว่าแครอลส์ เป็นร้านกาแฟที่เธอกับพวกเพื่อนร่วมกันลงขัน รับช่วงต่อมาเมื่อ 2 ปีก่อน

QL7jg_3f

Bi Wenjun (ปี้เหวินจวิ้น) รับบทเป็น อ้ายจิ่งชู

หมอทันตกรรมหนุ่มหล่อหน้าตาดีมีสไตล์ของโรงพยาบาลในเครือมหาวิทยาลัยตงหู เขาฮอตขนาดว่าได้รับความนิยมบนชาร์ตจัดอันดับของมหาวิทยาลัยตงหู เขามักจะเจอเจิงหลี่ตอนกำลังมีปัญหาเสมอ และด้วยความบังเอิญเขากลายมาเป็นหมอฟันของเจิงหลี่

เรื่องย่อ Sweet Teeth (โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น)

อ้ายจิ่งชู (รับบทโดย ปี้เหวินจวิ้น) ในวัยรุ่นบังเอิญได้รับจดหมายรักที่เจิงหลี่ (รับบทโดย อู๋เซวียนอี๋) เขียนให้กับรักแรกอวี๋อี้ (รับบทโดย ไจ๋เซียวเหวิน) จากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจึงเริ่มขึ้น การติดต่อและเจอกันในแต่ละครั้ง ทำให้พวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้าไปจนถึงโทรศัพท์กัน จากฐานะหมอกับผู้ป่วยไปจนถึงคนรัก หัวใจโดดเดี่ยวสองดวงที่ต้องการความรักเข้าใกล้กันและเยียวยากันจนหายดี

ล่าสุดทาง iQIYI ได้ออกเวอร์ชัน [พากย์ไทย] มาสำหรับแฟนซีรีส์จีนที่ไม่ชอบอ่านซับแล้ว พร้อมปล่อยซีรีส์เสียงพากย์ไทยออกมาให้ได้รับชมฟรี 2 ตอน ใครที่ดูแล้วติดใจสมัคร VIP รับชมได้ก่อนใคร วันละ 5 ตอน อัปเดตทุก วันจันทร์ เวลา 19:00 น.

ที่มา: Drama Wiki,My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sweet Teeth

โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้