[ข่าวลือ] Netflix ซื้อ Texas Chainsaw Massacre ไม่ใช่แค่ภาคเดียวเท่านั้น!

6-TCM_D08_01258_R-c-scaled

เลเธอร์เฟซ (Leatherface) เพิ่งกลับมาที่หน้าจอในภาพยนตร์ Texas Chainsaw Massacre ในปีนี้ของ Netflix แม้จะมีชื่อเรื่องเดียวกัน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง The Texas Chain Saw Massacre ในปี 1974 ซึ่งทำให้แฟนๆ ตีความภาคต่อดั้งเดิมว่าเป็นเนื้อหาหลักที่เพิ่มเติมได้ ตอนนี้ดูเหมือนว่าการสังหารหมู่ที่ Texas Chainsaw Massacre ของ Netflix อาจไม่ใช่แค่ภาคต่อเพียงแค่ 1 ภาคเท่านั้น แต่เป็น 2 ภาคนั่นเอง

head2

ตามรายงานที่ระบุไว้ใน Joblo ว่าในขณะที่การต้อนรับของภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างแบ่งออกเป็นสองข้าง แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในบริการสตรีมมิงในช่วงเปิดตัวครั้งแรก อันที่จริง Texas Chainsaw Massacre กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุดเป็นอันดับสองใน Netflix ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ถึง 20 กุมภาพันธ์ ซึ่งครอบคลุมเพียงสามวันแรกของการเปิดตัวเท่านั้น นอกจากนี้ ในช่วงสามวันนี้ ผู้ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้รวม 29.18 ล้านชั่วโมง นอกจากนี้ยังขึ้นถึง 10 อันดับแรกใน 94 ประเทศ รวมถึงอันดับ 1 ในรายการประจำวันในสหรัฐอเมริกา โบลิเวีย บราซิล ฮอนดูรัส โอมาน ฟิลิปปินส์ และซาอุดีอาระเบีย

เนื่องจากเราอยู่ในยุคที่การสตรีมมีปัจจัยที่ต้องพิจารณามากกว่าการฉายในโรงภาพยนตร์แบบดั้งเดิม จึงเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้เสมอว่าอะไรประสบความสำเร็จและอะไรไม่สำเร็จ แต่เมื่อพิจารณาจากตัวเลขเหล่านี้ ดูเหมือนว่า *Texas Chainsaw Massacre *จะทำได้ดีทีเดียวสำหรับ Netflix และเมื่อพิจารณาถึงความต้องการเนื้อหาแนวสยองขวัญแล้ว ก็ควรเปิดไฟเขียวให้ภาคต่อภาคใหม่ แต่ก็แน่นอนว่ายังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าแผนดังกล่าวจะเป็นจริงหรือไม่

mv5bnjvhztkxmzgtm2m1ns00njjkltllyjutmzq5y2ixnme4otflxkeyxkfqcgdeqxvymteymjm2ndc2

ข่าวลือนี้เกิดจากแฟนๆ ที่อ้างว่ามีปฏิสัมพันธ์กับนักแสดงผู้รับบทเป็นเลเธอร์เฟซ อย่าง Mark Burnham ที่งาน Monsterpalooza ของปีนี้ แฟนหนังได้อ้างว่าหนึ่งในผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ทำการติดตาม Burnham และยืนยันเพิ่มเติมว่า Netflix ได้ซื้อการผลิตภาคต่อของ Texas Chainsaw Massacre ถึงสองภาค ในขณะที่เรารอการยืนยัน เรื่องนี้ก็คงเป็นไปได้แบบน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ที่ได้เพลิดเพลินกับภาควเวอร์ชันปี 2022 นอกจากนี้ยังเป็นไปตามแนวโน้มล่าสุดของการสร้างภาคต่อแบบ back-to-back อย่างที่เราเคยเห็นใน Halloween Kills และ Halloween Ends หรือภาพยนตร์ Scream เรื่องที่ห้า

นอกจากนี้ ผู้กำกับ David Blue Garcia ยังยืนยันว่าเขามีแนวคิดว่าพล็อตเรื่องจะไปต่อที่ใดต่อไป สิ่งนี้สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาฉากหลังเครดิตที่แนบมากับภาพยนตร์ปี 2022 มันแสดงให้เห็นเลเธอร์เฟซที่เหนื่อยล้ากำลังเดินทางกลับไปที่บ้านไร่ของภาพยนตร์ต้นฉบับ แน่นอนว่านี่จะเป็นวิธีที่ดีในการทำสิ่งต่างๆ ให้เป็นวงกลม และอาจจะทำให้แฟนๆ ได้ดูหนังภาคต่อในสถานที่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของแฟรนไชส์ อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้แฟนๆ ได้รับทราบ โปรดติดตามข่าวสารจากเรา

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Texas Chainsaw Massacre

สิงหาสับ 2022

Feb 18, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้