ตัวอย่างทีเซอร์ Barbarians ซีซัน 2 ภาคต่อซีรีส์ประวัติศาสตร์สุดเข้มข้นจาก Netflix

barbarians-netflix-season-2

“การต่อสู้แห่งป่าทอยโทบวร์ก เป็นเพียงจุดเริ่มต้น” Netflix Germany เขียนในคำอธิบายสำหรับทีเซอร์ Barbarians ซีซัน 2 ซึ่งแสดงให้เห็นภาคต่อของซีรีส์ประวัติศาสตร์สุดเข้มข้น แม้ว่าจะไม่ได้ประกาศวันที่เผยแพร่ที่แน่นอน แต่ก็ได้รับการยืนยันว่าซีซัน 2 จะฉายรอบปฐมทัศน์เฉพาะทาง Netflix ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูหนาวปี 2022 นี้

ซีรีส์ Barbarians ซีซัน 2 สร้างสรรค์โดย Andreas Heckman, Arne Nolting และ Jan Martin Scharf รวมไปถึงนักแสดงอีกคับคั่ง ประกอบไปด้วย:

  • Laurence Rupp รับบทเป็น Arminius
  • Jeanne Goursaud รับบทเป็น Thusenelda
  • David Schütter รับบทเป็น Folkwin Wolfspeer
  • Daniel Donskoy รับบทเป็น Flavus
  • Barnhard Schütz รับบทเป็น Segestes

ในซีซีนที่ 2 นี้ จะต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • Robert Maaser ในบท Odvulf
  • Murathan Muslu ในบท Maraboduus the Marcomanni King
  • Andrea Garofalo ในบท Aulua

Barbarians เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์ภาษาเยอรมันและเป็นการเล่าเรื่องการกบฏของชนเผ่าดั้งเดิมต่อจักรวรรดิโรมัน ในปีคริสต์ศักราชที่ 9 นำโดย Arminius (รับบทโดย Rupp) ซึ่งเป็นสมาชิกของกองทัพจักรวรรดิโรมันและชนเผ่า Germanic Cherusci ผู้ซึ่งถูกส่งรับมอบให้แก่ชาวโรมันเมื่อเขายังเป็นเด็กพร้อมกับน้องชายของเขา Flavus (รับบทโดย Donskoy) หลังจากที่ได้เห็นการก่ออาชญากรรมต่อชนเผ่าของเขาโดยชาวโรมัน Arminius ได้รวมกลุ่มชนเผ่าดั้งเดิมและปลุกระดมให้เกิดการกบฏ สิ้นสุดในยุทธการที่ป่าทอยโทบวร์ก

Barbarians ซีซันแรกฉายทาง Netflix ในเดือนตุลาคม 2020 จนได้รับการต่ออายุเป็นซีซันที่สองไม่นานหลังจากฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน เช่นเดียวกับซีซันแรก สำหรับซีซันที่ 2 ก็จะประกอบด้วย 6 ตอน ที่มีความยาวประมาณ 45 นาที โดย Stefan Ruzowitzky ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการและ Lennart Ruff เป็นผู้กำกับ Barbarians กลายเป็นซีรีส์เยอรมันของ Netflix Original ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดหลังจากเปิดตัวบริการสตรีมมิงได้ไม่นาน

Barbarians เป็นหนึ่งในรายการระดับนานาชาติหลายรายการที่ได้รับการประกาศเปิดตัวซีซันที่ 2 ของ Netflix ในช่วง Geeked Week รวมถึงภาพยนตร์ไซไฟยอดนิยมของญี่ปุ่นเรื่อง Alice in Borderland และทีเซอร์สำหรับซีรีส์แนวซอมบี้-วันสิ้นโลกของเกาหลีใต้เรื่อง All of Us Are Dead และที่สำคัญ Netflix ยังได้ต่ออายุซีรีส์ยอดนิยมของเกาหลีใต้เรื่อง Squid Game อย่างเป็นทางการสำหรับซีซันที่ 2 เช่นกัน โดยผู้สร้าง Squid Game กล่าวในแถลงการณ์ที่เผยแพร่พร้อมกับทีเซอร์ของซีซัน 2 ไว้ว่า:

ในฐานะนักเขียน ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ของ Squid Game แฟนๆ ทั่วโลกต่างชื่นชมยินดี

ขอบคุณที่รับชมและรักการแสดงของเรา

ซีซันที่ 2 ของ Barbarians จะฉายรอบปฐมทัศน์ใน Netflix ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Barbarians

ศึกบาร์เบเรียน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้