Won Ji-an และ Yoon Chan-young คอนเฟิร์มรับบทนักแสดงนำซีรีส์เรื่องใหม่ Juvenile Delinquency (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

ทีมนักแสดงวัยรุ่น Won Ji-an, Yoon Chan-young, Yoon Hyun-soo, Han Seo-jin และ Yang Seo-Hyun ได้รับการยืนยันให้แสดงในซีรีส์เรื่องใหม่!

Juvenile Delinquency (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เกี่ยวกับ ‘คยองดาจอง’ เด็กสาวอายุ 18 ปี พ่อแม่ใช้เธอเพื่อขนส่งยาเสพติด แต่แผนของเธอผิดพลาดทำให้เธอต้องหลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งได้พบกับยุนทักและเพื่อน ๆ ทำให้เธอค้นพบเส้นทางและเรื่องราวใหม่ในชีวิต

dummy

Won Ji-an ซึ่งเคยปรากฏตัวในซีรีส์ D.P. ของ Netflix จะรับบทเป็น คยองดาจอง ตัวละครของเธอจะเกี่ยวข้องกับการส่งยาเสพติด ตามที่พ่อแม่สั่ง แต่เธอก็ไปซ่อนตัวอยู่ในต่างจังหวัดหลังจากที่แผนของเธอผิดพลาด คยองดาจองถูกคาดหวังให้ดึงดูดผู้ชมผ่านการแสดงบทบาทของตัวละครที่มีอดีตอันซับซ้อนและมีปัญหา

s1hhCknz9X47IaOjyijO14h2mTP

Yoon Chan-young จะรับบทเป็น กงยุนทัก เขาเพิ่งได้รับความสนใจจากนานาชาติสำหรับบทบาทของเขาในฐานะอีชองซานใน All Of Us Are Dead ของ Netflix กงยุนทักใช้ชีวิตเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวและดูแลพ่อและน้องชายสองคนของเขา และเขาต้องพัวพันอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์มากมายหลังจากที่หญิงสาว ‘คยองดาจอง’ ปรากฏตัวขึ้น

f3cbeVNCVBXJWSEKbxnwJU4ZWla

Yoon Hyun-soo จะรับบทเป็น กงยุนแจ น้องชายของกงยุนทักและลูกที่มีปัญหาที่สุดของเพื่อนบ้าน เขาเป็นคนดื้อรั้นที่มักจะมองหาโอกาสที่จะได้ออกจากบ้าน และสร้างปัญหาด้วยการใช้ชีวิตตามกฎของเขาเอง เมื่อเร็ว ๆ นี้ด้วยเหตุผลบางอย่าง เขากลับมาบ้านเร็วขึ้น สิ่งที่ทำให้เขากลับบ้านเร็วขึ้นจะกระตุ้นความอยากรู้ของผู้ชม

Yoon-Hyun-Soo

Han Seo-jin จะรับบทเป็น คิมกุกฮี ซึ่งไม่มีที่พักอาศัยและเดินเตร่จากที่นี่ไปที่นั่น เขาชอบเพื่อนร่วมชั้น ฮงแอรัน และเขาเป็นคนสร้างสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับเพื่อนบ้าน ด้วยบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ สดใส และมองโลกในแง่ดีของเขา เบื้องหลังใบหน้าของคิมกุกฮีที่ดูราวกับว่าเขาไม่มีความกังวลใด ๆ ในโลกนี้เป็นบาดแผลบางอย่างที่อธิบายไม่ได้

Han-Se-Jin

Yang Seo-Hyun จะรับบทเป็น ฮงแอรัน ซึ่งผู้หญิงทุกคนไม่ว่าใครก็อยากจะเป็นแบบเธอ และเธอเป็นคนที่หนุ่ม ๆ ต่างต้องการให้เธอเป็นแฟนคนแรก อย่างไรก็ตาม เธอได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากคนรอบข้าง เนื่องจากแม่ของเธอทำงานที่บาร์คาราโอเกะ แต่ถึงแบบนั้นเธอคิดว่าถ้าแม่ของเธอมีความสุขก็ไม่เป็นไร Yang Seo-Hyun จะรับบทในฐานะนักสู้เพื่อแม่ผ่านตัวละครของเธอ

vXM534uUEp5HwHIiPSx4WwNkDR3

Juvenile Delinquency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคม 2022 ผ่านบริการสตรีมมิ่งเกาหลี Seezn

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Yoon Chan-young

ยุน ชานยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-04-2001 (23 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Delivery Man

    Seo Young-min

  2. Hope or Dope

    Gong Yoon Tak

    All of Us Are Dead

    Lee Cheong-san

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้