ถึงคิวรักยัยบล็อกเกอร์ (Time To Fall in Love) จากแฟนรับจ้างกลายเป็นรักแท้! ติดตามความรักของหนุ่มไฮโซ 'กู่ซีเฉิง' กับ บิวตี้บล็อกเกอร์สาว 'ซูเหยียนซี'

สตรีมให้ได้ชมกันแล้วกับซีรีส์จีนเรื่องใหม่ Time To Fall in Love (ถึงคิวรักยัยบล็อกเกอร์) ทาง iQIYI ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มไฮโซเจ้าของธุรกิจใหญ่ ‘กู่ซีเฉิง’ ที่ต้องทำตามคำสั่งของคุณย่าให้หาผู้หญิงมาดูแลตัวเองสักที ด้วยความบังเอิญเขาได้เจอกับ บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ‘ซูเหยียนซี’ ที่ดันเข้าไปสัมภาษณ์งานผิดที่ แต่ดูเหมือนว่ากู่ซีเฉิงกลับถูกใจบิวตี้บล็อกเกอร์สาวซูเหยียนซี ด้วยความเร่งรัดของคุณย่าพระเอกหนุ่มจึงต้องหาแฟนสาวปลอม ๆ มาไว้ข้างตัว เพื่อให้คุณย่าสบายใจ แต่เรื่องดันพลิกผันเพราะพนักงานบริษัทคู่ใจของเขาดันเอาแฟ้มประวัติ เฮ่อจิ่นซี ฝาแฝดผู้เป็นพี่สาวของกู่ซีเฉิงมาให้ ซึ่งเธอมีนิสัยตรงข้ามกันอย่างสุดขั้ว จากนั้นเธอแอบสวมรอยเป็นน้องสาวเข้าไปคุยกับกู้ซีเฉิงและบังคับขู่เข็ญให้ซูเหยียนซีต้องมาเซ็น “สัญญาคู่รัก”

กู้ซีเฉิงที่เดิมทีแกล้งมีความรักเพื่อง้อคุณยายที่กำลังป่วย กลับถูกซูเหยียนซีผู้มองโลกในแง่ดีและสดใสดึงดูด ทั้งสองที่อาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันค่อยๆ ก่อเกิดความรัก ด้วยความใส่ใจของซูเหยียนซี ทำให้กู้ซีเฉิงค่อยๆ ถอดเปลือกที่ขี้โมโหและเย็นชาออก จนเผยให้เห็นจิตใจที่อ่อนโยน ในขณะเดียวกัน ซูเหยียนซีที่ต้องปิดบังความลับเอาไว้ กลับต้องเผชิญกับความทุกข์ใจถึงขีดสุด

4RB3Q_3f

ถึงคิวรัก ยัยบล็อกเกอร์ เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีชื่อว่า Double Sweet Wife เป็นเรื่องราวของ ซูเหยียนซี สาวตุ๊กตาแม่ลูกอ่อน และ กู้ซีเฉิง เจ้านายจอมเผด็จการ ที่ต้องมารักกันโดยบังเอิญ ถูกนำมาเรียบเรียงเขียนบทใหม่โดยทีมเขียน Chu Chu, Li Zhao (李昭), Luo Man Ying (罗蔓莹) สร้างสรรค์ผลงานโดยผู้กำกับ Chu De Jian (初的见) ภายใต้การดูแลของบริษัท Enjoy Pictures Company Limited

qXd3Q_3f

ซีรีส์นี้ได้สองนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง Lin Xinyi (หลินซิยี่) นักแสดงหญิงจากค่าย Mango TV เธอได้แสดงในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของเธอ Hello, Friend of the Other Side ตั้งแต่นั้นมาก็มีผลงานให้ได้ติดตามมาตลอด ผลงานที่โดดเด่ดล่าสุดเธอเคยเป็นส่วนหนึ่งในเรื่อง The Rational Life (2021) ทาง Netflix ส่วนพระเอกหนุ่ม Luo Zheng (หลัวเจิ้ง) นักร้องและนักแสดงชาวจีน ปี 2018 เขาได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ iQIYI ‘Idol Trainee’ เขาเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนปีเดียวกันด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของเขา U&I กับกลุ่ม MR-X การแสดงของเขาเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ด้วยการมีส่วนร่วมในซีรีส์สร้างแรงบันดาลใจในวิทยาเขตเยาวชนเรื่อง Unbelievable Sunny

EVwNO_3f

ติดตามซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่อง Time To Fall in Love (ถึงคิวรักยัยบล็อกเกอร์) ได้ทาง iQIYI ออนแอร์แล้ววันนี้ อัปเดตทุกวันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ เวลา 11:00 น. วันละ 2 ตอน รับชมได้มากกว่าสมัครสมาชิก VIP รับชมก่อนใคร

ที่มา: Drama Wiki,My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Time To Fall In Love

ถึงคิวรักยัยบล็อกเกอร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้