The Dropout ซีรีส์สร้างจากเรื่องจริงของ Elizabeth Holmes ผู้ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ลวงโลกแห่งวงการสตาร์ทอัพ

จากผู้อำนวยการสร้าง Elizabeth Meriwether ซีรีส์เรื่อง The Dropout เป็นเรื่องราวของเอลิซาเบธ โฮล์มส์ ผู้ที่ออกจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดเพื่อก่อตั้งบริษัท Theranos สตาร์ทอัพด้านการทดสอบทางการแพทย์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทมีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ จนเธอกลายเป็นมหาเศรษฐีที่สร้างตัวเองที่อายุน้อยที่สุดในโลก ได้รับฉายาว่า “สตีฟจ็อบส์” สำหรับเทคโนโลยีรุ่นต่อไป แต่สุดท้ายธุรกิจที่เกิดขึ้นทั้งหมดกลับพังทลายพลายในชั่วพริบตา ไม่มีเทคโนโลยีใดที่ใช้งานได้จริงทำให้สุขภาพของผู้คนหลายพันคนตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง กลายเป็นเรื่องลวงโลก

9SkOJF92FE0H1UXeOgLz7lAnoMb

นำแสดงโดย

  • Amanda Seyfried รับบทเป็น เอลิซาเบธ โฮล์มส์
  • Naveen Andrews รับบทเป็น ซันนี่ บัลวานี

ดารารับเชิญอีกมากมาย

Utkarsh Ambudkar, Kate Burton, Stephen Fry, Michel Gill, LisaGay Hamilton, William H. Macy, Elizabeth Marvel, Laurie Metcalf, Dylan Minnette, Alan Ruck, Sam Waterson, Michaela Watkins

ซีรีส์นี้อำนวยการสร้างโดย

Elizabeth Meriwether, Liz Heldens, Liz Hannah, Katherine Pope, Rebecca Jarvis, Victoria Thompson และ Taylor Dunn ส่วน Michael Showalter จะเข้ามากำกับหลายตอนและทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Jordana Mollick ซึ่งเป็นหุ้นส่วนในการผลิต

The Dropout จะเข้าฉายทาง Disney+ ทั่วโลก รวมถึงสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแคนาดา โดยสามตอนแรกจะเข้าฉายในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2022 และตอนใหม่จะออกทุกสัปดาห์หลังจากนั้น

ที่มา: Disney
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Dropout

ดรอปเรียน เซียนเลือด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้