Top Gun: Maverick ทำให้ Jon Cryer เรียกร้องให้มี Hot Shots! Part 3

Top Gun: Maverick ยังคงทำลายสถิติและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลก และหนึ่งในผู้ชมเหล่านั้นคือ Jon Cryer ผู้แสดงใน Hot Shots! ในปี 1991 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ล้อเลียนของ Top Gun ฉบับดั้งเดิม Hot Shots! จะติดตาม Charlie Sheen ในบท Topper Harley นักบินของกองทัพอากาศที่ถูกเรียกกลับไปปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจลับสุดยอดครั้งสุดท้าย เขาได้แสดงร่วมกับ Sheen ในบท Harley และตัวเขา (Cryer) ในบทบาทของ Jim ‘Wash Out’ Pfaffenbach และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Cary Elwes รับบทเป็น Kent Gregory, Valeria Golino รับบทเป็น Ramada Thompson และ Lloyd Bridges รับบทเป็น Thomas ‘Tug’ Benson

tom-cruise-in-top-gun-maverick-and-charlie-sheen-in-hot-shots

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำภาคต่อใน Hot Shots! Part Deux ในปี 1993 แม้ว่าเรื่องราวจะย้ายออกจากพื้นฐานของการล้อเลียน Top Gun ไปเป็นฉากแอ็กชันบู๊ระห่ำที่มีงบประมาณสูงแทน อย่างเช่นเรื่อง Commando และ Rambo อย่างไรก็ตาม Cryer ไม่ได้กลับมาสำหรับ Part Deux แต่ตอนนี้ Top Gun: Maverick ยังคงครองบ็อกซ์ออฟฟิศต่อไป บางคนก็ได้แนะนำว่านี่จะเป็นเวลาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Hot Shots! ภาคที่ 3 ภายใต้การแสดงของ Cryer เอง

เห็นได้ชัดว่าเราเพิ่งเห็น Top Gun: Maverick เมื่อเร็วๆ นี้ ทางด้าน Cryer ก็ได้ใช้ Twitter บอกเป็นนัยว่าความสำเร็จของภาคต่อของ Top Gun อาจหมายความว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องกลับมาพบกับแฟรนไชส์ Hot Shots! อีกครั้ง ซึ่งในขณะนี้ เขาก็ยังมีความคิดที่จะรวมตัวกับ Sheen อีกครั้ง ใน Two and a Half Men ในภาคต่อที่เป็นข่าวลืออยู่อีกด้วย ตรวจสอบทวีตของเขาด้านล่างนี้:

อย่างน้อยในตอนนี้ มันก็อาจจะเป็นแค่ความอยากของ Cryer เท่านั้น แต่ด้วยความสำเร็จของ Top Gun: Maverick ตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นเวลาที่เหมาะที่สุดในการกลับมาดูภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้อีกครั้ง ในขณะที่ภาพยนตร์ที่เคยเป็นแรงบันดาลใจก็กลับมาอยู่ในแนวหน้าของบ็อกซ์ออฟฟิศอีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็คงเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่า Sheen จะสนใจที่จะกลับมาแสดงในบทบาทอื่นอีกหรือไม่ หลังจากที่มีการเผยแพร่ประเด็นเรื่องการใช้สารเสพติดและความบาดหมางกับนักแสดงนำชายอย่าง Chuck Lorre ทำให้เขาถูกตัดชื่อออกจาก Two and a Half Men และผลงานล่าสุดของเขาส่วนใหญ่เป็นการปรากฏตัวครั้งเดียวในรายการทีวีต่างๆ

image-w1280

ยังไงก็ตาม ถ้าเขาตกลงจะกลับมาเล่น Hot Shots! ภาคที่ 3 สำหรับครั้งนี้ก็น่าจะเป็นความสุขของแฟนหนัง 2 ภาคแรกที่รู้จักกันมานาน และปฏิกิริยาเชิงบวกอย่างท่วมท้นต่อ Top Gun: Maverick ที่พิสูจน์ให้เห็นว่ามีผู้ชมสำหรับแฟรนไชส์นี้มากมาย ดังนั้นจึงมีเหตุผลที่อาจจะมีผู้ชมสำหรับหนังตลกสักเรื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องนี้ด้วย เมื่อพิจารณาจากการตอบกลับทวีตของ Cryer อย่างจริงจังแล้ว ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้ต้องการเห็น Hot Shots! เพียงลำพังในอนาคต

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Top Gun: Maverick

ท็อปกัน: มาเวอริค

May 21, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้