คืนชำระแค้น (Day Breaker) เมื่อพวกเขาถูกหักหลังในภารกิจแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มพ่อค้ายา 5 ปีต่อมาได้เวลาชำระแค้น!

Li Yifeng (หลี่อี้เฟิง) กลับมารับบทบาทแอ็กชันให้เราได้ชมกันอีกครั้งในซีรีส์จีนเรื่องใหม่!

FUEhuxpaIAAKjLP

Day Breaker (คืนชำระแค้น) เรื่องราวว่าด้วยตำรวจปราบปรามยาเสพติดนอกเครื่องแบบ ลั่วเสียง ที่ต้องแฝงตัวเข้าไปสายในแก๊งค้ายาเพื่อตามหาเบาะแสของพ่อค้ายารายใหญ่ แต่ด้วยข้อผิดพลาดบางอย่าง ทำให้สายของเจ้าพ่อค้ายาที่เป็นตำรวจซ้อนแผนเขาอีกที จากการซ้อนแผนครั้งนี้สร้างความเสียหายให้กับกรมตำรวจอย่างหนักและทำให้เขาถูกยิงร่วงน้ำ โดยที่ไม่รู้แน่ชัดว่าเป็นหรือตาย หลังจากนั้น 5 ปีต่อมา พบว่าลั่วเสียงยังไม่ตาย เขากลับมาพร้อมกับตัวตนใหม่ในฐานะ เฉินม่อ คนขับแท็กซี่ที่ติดการพนันและมีลูกป่วยหนักที่ต้องการเงินรักษา ในขณะที่ชีวิตกำลังสิ้นหวังเขาได้รับข้อเสนอจาก เลี่ยวหย่งเจีย หัวหน้าหน่วยอาชญากรรมของหัวเฉิงที่โดนซ้อนแผนจากลูกน้องคนสนิทของเจ้าพ่อแก๊งค้ายาเช่นกัน จนทำให้เพื่อนร่วมงานของเขาเสียชีวิต โดยข้อเสนอครั้งนี้จะให้ เฉินม่อ กลับมาสวมตัวตนเดิมเป็น ลั่วเสียง อดีตสายข่าว แลกกับการรักษาลูกสาวของเขา สุดท้ายแล้วพวกเขาจะทลายแก๊งค้ายาใหญ่ได้หรือไม่? ต้องติดตามต่อไป

นำแสดงโดย

  • Li Yifeng (หลี่อี้เฟิง) รับบทเป็น ลั่วเสียง นายตำรวจปราบปรามยาเสพติดนอกเครื่องแบบ แฝงตัวอยู่ในแก๊งค้ายาของพ่าลาจนกลายเป็นคนสนิท เป็นลูกพี่ใหญ่คนนึงของแก๊ง แต่เขากลับถูกตำรวจพวกเดียวกันเองยิงในวันสุดท้ายของปฏิบัติการ ต่อมาเขากบดานและแฝงตัวอยู่ในหัวเฉิงในฐานะ เฉินม่อ พ่อลูกติดที่ต้องหาเงินรักษาลูกสาว เพื่อสืบหาหนอนบ่อนไส้ในวงการตำรวจ เขาต้องทำปฏิบัติการซ้อนปฏิบัติการอีกครั้ง

  • Song Yi (ซ่งอี้) รับบทเป็น ซูชิงจู๋ ตำรวจนอกเครื่องแบบ คนรักของ ลั่วเสียง แฝงตัวเป็นเจ้าของโรงน้ำชา เธอมั่นใจว่า เฉินม่อ คือ ลั่วเสียง แต่เขาปิดบังความจริงจากเธอ และเธอคอยหาทางพิสูจน์ความจริงอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม เธอก็คอยช่วยเหลือเฉินม่อ เป็น 1 ในทีมการฏิบัติการครั้งนี้

  • Stephen Fung (เฝิงเต๋อหลุน) รับบทเป็น เลี่ยวหย่งเจีย หัวหน้าหน่วยอาชญากรรมคดีร้ายแรง สถานีตำรวจหัวเฉิง เขาเป็นคนฉลาดและคาดเดาได้ยาก กุมความลับไว้หลายเรื่อง เฝ้าตามดูเฉินม่อมากว่า 1 ปี ก่อนยื่นข้อเสนอให้เขาเข้าร่วมปฏิบัติการนี้

เส้นเรื่องที่แฝงไปด้วยเรื่องราวอาชญากรรมและฉากบู๊แอ็กชันได้ผู้กำกับหญิงอย่าง Fang Tingting มาดูแลงานกำกับในเรื่องนี้ แพ็กคู่มากับนักเขียนบท Li Yaoce โปรดิวส์เซอร์โดย Zhao Xuman, Wang Daozhen, Guo Weidong, Ding Chenglin ด้วยทีมงานคุณภาพที่มาพร้อมกับนักแสดงชั้นนำ ซีรีส์จีนเรื่องนี้เป็นที่น่าจับตา

1rbp3_3f

Li Yifeng (หลี่อี้เฟิง) หรือที่รู้จักในชื่อ Evan Li เป็นนักแสดงและนักร้องชาวจีนที่โด่งดังหลังจากเข้าร่วมการประกวด My Hero ปี 2007 เขาเดบิวต์ในฐานะนักร้องในปีเดียวกับอัลบั้ม Four Leaf Clover ตั้งแต่ปี 2009 เขาค่อยๆ เปลี่ยนโฟกัสในอาชีพไปเป็นการแสดง เขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในบทบาทของเขาในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง Swords of Legends (2014), The Lost Tomb (2015), Noble Aspirations (2016) และ Sparrow (2016) และภาพยนตร์เรื่อง Mr. Six (2015)

Song Yi (ซ่งอี้) นักแสดงชาวจีน หลังจากจบการศึกษาจาก Central Academy of Drama เธอเริ่มต้นอาชีพการแสดงที่ Beijing People’s Art Theatre เธอเปิดตัวทางโทรทัศน์ในปี 2009 ผ่านซีรีส์เรื่อง The Dream of Red Mansions เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องของนักประดาน้ำโอลิมปิก Hu Jia

การแฝงตัวของตำรวจน้ำดีที่จะเข้าไปทะลายแก๊งค้ายารายใหญ่จะสำเร็จหรือไม่? ดูได้ทาง iQIYI และ Youtube ทั้งหมด [24 ตอน] ปล่อยออกมาแล้ว 11 ตอน | VIP ดูได้มากกว่า ปล่อยออกมาแล้ว 20 ตอน และตอนใหม่มาทุกวันจันทร์ วันอังคาร วันอาทิตย์ เวลา 19:00 น.

ที่มา: Chinese Drama,My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Day Breaker

คืนชำระแค้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้