วันฉาย The Sandman ของ Netflix จะเปิดเผยในสัปดาห์หน้า

Netflix ได้เปิดเผยวันที่เผยแพร่สำหรับการพัฒนาของ The Sandman ของ Neil Gaiman โดยเปิดเผยว่าจะมีการประกาศในระหว่างงาน Geeked Week ในขณะที่ซีรีส์เรื่องต่อไปที่ได้สร้างจากนิยายภาพที่ได้รับรางวัลของ Gaiman และ DC Comics ได้รับการประกาศว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยบริการสตรีมมิงมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2019 โดยจะได้ Tom Sturridge มารับบทเป็นตัวละครหลัก Dream of the Endless

Netflix-Sandman-already-looks-better-than-expected

The Sandman ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ 1989 ของ Gaiman ติดตามเรื่องราวของ Endless ครอบครัวที่รวบรวมแง่มุมที่ทรงพลังและแนวคิดของจักรวาล เช่น Death, Desire และ Destiny เนื่องจากพิธีกรรมลึกลับของ Dream of the Endless (รับบทโดย Sturridge) ถูกคุมขังเป็นเวลา 105 ปีซึ่งเกิดขึ้นในยุคปัจจุบันก่อนที่จะออกเดินทางเพื่อฟื้นฟูอาณาจักรของเขาซึ่งเป็นอาณาจักรแห่งความฝัน เช่นเดียวกับพี่น้องผู้ทรงพลังของเขา ในความฝันจะได้พบกับมนุษย์ นักสืบลึกลับ และปีศาจมากมายตลอดการเดินทางของเขา The Sandman ถูกกล่าวถึงสั้นๆ ในตัวอย่างการโปรโมตในงาน Geeked Week พร้อมเปิดเผยครั้งแรกว่า Gwendoline Christie รับบทเป็น Lucifer

บัญชี Netflix Geeked บน Twitter ได้ประกาศสิ่งที่แฟนๆ สามารถคาดหวังได้จากเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 มิถุนายนถึง 10 มิถุนายนที่จะถึงนี้ Netflix เปิดเผยว่าแฟน ๆ สามารถคาดหวังว่าจะได้ทราบเมื่อ The Sandman จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และประกาศในระหว่างงาน ในรูปแบบของมีมที่เกี่ยวข้องกับหนึ่งในซีรีส์เรื่องล่าสุดของพวกเขา มีมดังกล่าวคือ Joyce Byers ของ Winona Ryder กับหนังสือเล่มแรกที่เพิ่งได้ออกฉายใน Stranger Things ซีซัน 4 ซึ่งเธอดูตกใจกับโน้ตที่มีข่าวเกี่ยวกับ The Sandman รับชมโพสต์ดังกล่าวของ Netflix Geeked ด้านล่างนี้:

The Sandman มีนักแสดงนำดังนี้

  • Sturridge รับบทเป็น Dream of the Endless
  • Boyd Holbrook รับบทเป็น Corinthian
  • Kirby Baptiste-Howell รับบทเป็น Death
  • Jenna Coleman รับบทเป็น Johanna Constantine
  • Christie รับบทเป็น Lucifer

ซึ่งก่อนหน้านี้ Tom Ellis เคยแสดงในภาพยนตร์ Lucifer แม้ว่าจะได้รับการยืนยันแล้วว่าวันวางจำหน่ายจะถูกเปิดเผยในช่วง Geeked Week ของ Netflix แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาสามารถปล่อยภาพนิ่งใหม่ของตัวละครเหล่านี้ได้ ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น จากการดูคร่าวๆ ก็ถูกประกาศแล้วถึงตัวอย่างของ Geeked Week ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าในที่สุด Netflix จะเปิดตัวตัวอย่างแรกสำหรับ The Sandman

The Sandman มีการเดินทางที่ยาวนานจากหน้าหนังสือการ์ตูนไปยังหน้าจอภาพยนตร์ โดยการเริ่มต้นแรกสุดนั้นเกิดขึ้นเมื่อก่อนที่ Netflix จะเข้าร่วมโปรเจกต์ในปี 2019 ในฐานะนวนิยายกราฟิคที่ได้รับการยกย่องอย่างไม่น่าเชื่อ ซีรีส์ของ Gaiman ได้รับการพิจารณาให้ดัดแปลงเป็นละครในปี 1991 ด้วยชื่อเสียงเหล่านี้ ก็ได้ David S. Goyer และ Joseph Gordon-Levitt ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในหลายจุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมื่อวันวางจำหน่ายถูกประกาศขึ้น แฟนๆ ก็ได้เข้าใกล้อีกขั้นที่จะได้เห็น Endless ปรากฏบนหน้าจอในที่สุด

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Sandman

เดอะ แซนด์แมน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้