Blumhouse เตรียมนำเอา Dead by Daylight เกมสยองขวัญสุดฮิตไปดัดแปลงเป็นหนัง

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองจาก Blumhouse Productions กับผลงานการดัดแปลงเกมสยองขวัญสุดฮิต Dead by Daylight หลังจากที่ประสบความสำเร็จและกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายกับการดัดแปลง Five Nights at Freddy’s (2023) ที่ทำรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 290 ล้านดอลลาร์สหรัฐและกำลังเดินหน้าทำภาคต่ออีกสองเรื่องในทันที

Blumhouse-Dead by Daylight

โดยล่าสุด Ryan Turek โปรดิวเซอร์จากทาง Blumhouse ได้ออกมาพูดถึงโปรเจ็กต์นี้ว่า

ผมจะบอกว่าหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่ผมกำลังทำอยู่คือการดัดแปลงเรื่องราวจาก Dead by Daylight เกมสยองขวัญที่มีมานานกว่า 7 ปี ซึ่งผมมองว่านี่คือการฉลองให้กับความหลอนจากเกมนั้นนะ

สิ่งที่เราได้เรียนรู้จาก Five Nights at Freddy’s ก็คือเราดัดแปลงวิดีโอเกมเหล่านั้นมาเป็นหนังก็เพื่อผู้ชมที่เป็นแฟนเกมเหล่านั้น ก่อนที่ผมจะมาทำหนังเรื่องนี้ผมก็เป็นแฟนตัวยงของเกม Dead by Daylight มาก่อน แม้ว่าตอนนี้ผมจะไปเล่นเกมใหม่ๆ อย่าง Alan Wake 2 แต่ผมก็แบบเอ๊ะ… คืนนี้จะเล่น Alan Wake 2 หรือจะไปเป็นนักฆ่าใน Dead by Daylight ดีนะ และสิ่งที่สำคัญในการมาทำหนังที่ดัดแปลงมาจากเกมที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ คือเราต้องพยายามคิดหาไอเดียออกมาให้ได้ว่าเราจะทำมันออกมาในรูปแบบไหนดี

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี 2016 เกม Dead by Daylight ก็กลายเป็นเกมสุดฮิตไปในทันทีจนถึงทุกวันนี้ด้วยรูปแบบเกมที่สามารถเล่นได้หลายคนจากการสวมบทบาทเป็นทั้งนักฆ่าผู้โหดเหี้ยมและเหยื่อที่ต้องพยายามหาทางเอาตัวรอดไปให้ได้ ซึ่งทางตัวเกมก็เคยได้มีการหยิบยกเอาตัวละครนักฆ่าจากในภาพยนตร์ฮิตๆ มาหลายครั้งไม่ว่าจะเป็น Michael Myers และ Ghostface รวมถึงล่าสุดก็เป็นเจ้าตุ๊กตานักฆ่าตัวจิ๋ว Chucky และ Tiffany Valentine สำหรับโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดที่จะมีการนำเกมนี้ไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากสำหรับแฟนเกมที่กำลังตั้งหน้าตั้งรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ

ที่มา: Coming Soon,Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้