เตรียมแหกคุกอีกครั้ง! Prison Break กำลังจะกลับมาในซีรีส์ภาคแยก

Prison Break ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ระดับตำนานที่มีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลก หลังจากเรื่องราวทั้งหมดจบลงในซีซัน 5 ที่ออกฉายเมื่อปี 2017 ดูเหมือนว่าตอนนี้แฟรนไชส์นี้มีแผนที่จะกลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Hulu กำลังซุ่มพัฒนาซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์นี้อยู่

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Elgin James หนึ่งในผู้จัดจากซีรีส์ Mayans M.C. กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นในโลกเดียวกันกับซีรีส์ Prison Break ทว่าในตอนนี้ทุกอย่างยังไม่เป็นรูปเป็นร่างและไม่มีข้อตกลงใดๆ เกิดขึ้น แต่รายงานเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าตัวละคร Michael Scofield (รับบทโดย Wentworth Miller) และ Lincoln Burrows (รับบทโดย Dominic Purcell) จะไม่ใช่ตัวละครหลักในซีรีส์เรื่องนี้

หากท้ายที่สุดแล้วซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงๆ ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Elgin James ซึ่งในตอนนี้มีข้อตกลงร่วมกับ 20th Television อยู่จะได้มาเป็นผู้จัดและอำนวยการสร้างร่วมกับ Paul T. Scheuring ผู้จัดจากซีรีส์ Prison Break ต้นฉบับ รวมไปถึง Matt Olmstead, Marty Adelstein และ Neal Moritz ผู้อำนวยการสร้างจากต้นฉบับก็อาจกลับมาด้วยเช่นกัน โดยมีการคาดการณ์ว่าหากสร้างขึ้นมาจริงๆ มันก็จะถูกฉายทาง Hulu ส่วนหากเข้าไทยก็คงเข้าทาง Disney+ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Prison Break

แผนลับแหกคุกนรก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้