Zack Estrin โชว์รันเนอร์ซีรีส์ Lost in Space และผู้เขียนบท Prison Break เสียชีวิตด้วยวัย 51 ปี

GettyImages-944017436

นักเขียนบทและโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ Zack Estrin ซึ่งมีผลงานซีรีส์เรื่อง Lost in Space ของ Netflix และ Prison Break ของ Fox ได้เสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน ที่เมืองเฮอร์โมซาบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยอายุ 51 ปี เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของ Estrin (รายงานเมื่อ 25 กันยายน) ขณะนี้ยังรอการชันสูตรพลิกศพ ทางด้านครอบครัวของ Estrin ยืนยันการจากไปของเขาและให้เกียรติเขาในแถลงการณ์

คำแถลงที่อ่านผ่าน The Hollywood Reporter กล่าวว่า:

Zack Estrin คือทุกสิ่งทุกอย่างของเรา สามี พ่อ ลูก และเพื่อนที่ดีที่สุด เขาชอบทำให้ทุกคนมีความสุข เขาชอบทำให้ทุกคนหัวเราะ เขาชอบที่จะเป็นนักเขียน/โปรดิวเซอร์ และเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์รายการเหล่านี้ที่ผู้คนชื่นชอบ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขารักครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา ขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเขาและของเรา

produzent-und-autor-zack-estrin-ist-voellig-ueberraschend-verstorben

Estrin เกิดที่วูดแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และเติบโตในบรู๊คลิน ในนิวยอร์ก เขาเข้าเรียนที่ USC ก่อนเริ่มงานในวงการบันเทิง Estrin ทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้างสำหรับ Lost in Space ของ Netflix เขายังเป็นโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้างของ The River และ The Whispers ของ ABC และเป็นผู้ร่วมสร้างและผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ Once Upon a Time in Wonderland นอกจากนี้ เขายังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมและนักเขียนบทใน Prison Break ของ Fox อีกด้วย

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

01-01-1971 (51 ปี)

วันตาย

23-09-2022

เพศ

ผู้ชาย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้