เตรียมพบกับความหลอนใน Whistle หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของ Corin Hardy ผู้กำกับ The Nun

Corin Hardy ผู้กำกับสายสยองจาก The Nun (2018) และ The Hallow (2015) กำลังเตรียมกลับมามอบความน่าสะพรึงกลัวให้ผู้ชมอีกครั้งใน Whistle ที่จะพาไปสัมผัสคำสาปมรณะของวัตถุปริศนาสุดลึกลับที่จะมาตามล่าเอาชีวิตของเหล่ากลุ่มวัยรุ่นไปทะคน พร้อมนำแสดงโดย Dafne Keen และ Sophie Nélisse

25086

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่บังเอิญไปพบกับนกหวีดโบราณต้องคำสาปของชาวแอซเท็กที่เปล่งเสียงแห่งความตายออกมาเพื่อตามล่าเอาชีวิตของพวกเขาทีละคน เมื่อการตายของสมาชิกในกลุ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เหล่าคนที่เหลือจึงพยายามหาทางล้างคำสาปจากนกหวีดมรณะนี้ให้ได้ก่อนที่จะมีคนตายไปมากกว่านี้

ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Owen Egerton นักเขียนมือทองจาก Blood Fest (2018) และ Follow (2015) ที่จะร่วมทำงานกับผู้กำกับสายสยองอย่าง Corin Hardy พร้อมกับโปรดิวเซอร์จาก Atlantic Pictures อย่าง David Gross และ Macdara Kelleher นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Dafne Keen, Sophie Nélisse, Sky Yang, Percy Hynes White และ Nick Frost

ผู้กำกับ Corin Hardy ได้กล่างถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

เรื่องราวใน Whistle นั้นเรียบง่าย รวดเร็วและหลอน โดยบทในเรื่องนี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสยองขวัญสุดคลาสิกมากมายที่ผมชอบ เช่น The Ring (2002) และ A Nightmare on Elm Street (1984) รวมไปถึง It Follows (2014) ในขณะเดียวกันมันก็มีความเป็นหนังไฮสคูลแบบฉบับวัยรุ่นเหมือนกับใน The Breakfast Club (1985) ซึ่งผมตื่นเต้นมากจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ Donnie Darko นักแสดงหนุ่มที่มากความสามารถคนนี้ในหนังสยองขวัญแนวใหม่ที่เต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัวและความตายมากมายในเรื่องนี้

ที่มา: Bloody Disgusting,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

06-01-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

UK

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้