His Dark Materials ซีซัน 3 เผยภาพโฉมใหม่สำหรับการผจญภัยในซีซันสุดท้าย

rUvI048AmHAaWY7GI1ZtmonXokc

ภาพจำนวนหนึ่งที่ถูกนำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ในซีซันที่สามและจะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ได้รับการยกย่องอย่าง His Dark Materials ซึ่งได้รับการเผยแพร่โดยบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ His Dark Materials ที่เผยให้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในขณะที่ Lord Asriel ของ James McAvoy ประกาศแผนการที่จะทำสงครามกับ Authority

ซีรีส์นี้อิงจากนวนิยายไตรภาคชื่อเดียวกันโดย Philip Pullman ซีซันแรกของ His Dark Materials เริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน 2019 และซีซันที่ 2 ได้ออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน 2020 ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องนี้ผลิตโดย Bad Wolf และ New Line Productions สำหรับ BBC One และ HBO

เรื่องราวของ His Dark Materials จะนำผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริงหลายโลกและเริ่มต้นในโลกทางเลือกที่วิญญาณของมนุษย์ทุกคนปรากฏตัวเป็นสหายสัตว์ที่เรียกว่าภูต

ผู้อำนวยการสร้าง Dan McCulloch กล่าวว่า:

ช่วงเวลาที่เราเริ่มซีซันที่ 1 ของ His Dark Materials เราได้จัดทำนวนิยายทั้งสามเล่มเพื่อทราบทิศทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไป ทุกรายละเอียดและตัวละครในผลงานนิยายอันน่าทึ่งนี้ได้รับการวิเคราะห์และอภิปราย เป็นเวลา 4 ปีแล้ว และในที่สุดการมาถึงหลายโลกของ The Amber Spyglass เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น

g5zMZtl18H2oI7kG7UymplWLpVt

นักแสดงนำสาว Dafne Keen กล่าวถึงการแสดงครั้งสุดท้ายว่า:

ซีซัน 3 เป็นเรื่องที่บ้ามาก มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดที่สุด 100 เปอร์เซ็นต์ที่ฉันเคยถ่ายมาตลอดชีวิต

HBO ยืนยันว่า His Dark Materials ซีซัน 3 จะออกในเดือนธันวาคมปีนี้

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
His Dark Materials

ธุลีปริศนา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้