น่าติดตาม! Lay Zhang หนุ่มนักแสดงชาวจีนจาก No More Bets เซ็นสัญญาเข้าสู่วงการฮอลลีวูดเป็นที่เรียบร้อย

มาแรงจริงๆ สำหรับหนุ่มนักแสดงสัญชาติจีน Lay Zhang จากอดีตสมาชิกของบอยแบนด์เกาหลี EXO ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย จนในที่สุดก็ได้เข้าสู่เส้นทางการแสดงและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจาก No More Bets (2023) ภาพยนตร์ดราม่าแอ็กชันที่เพิ่งกวาดรายได้จากทั่วโลกไปแล้วกว่า 530 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Lay Zhang หนุ่มนักแสดงชาวจีนจาก No More Bets ฮอลลีวูด

Lay Zhang ได้เข้าเซ็นสัญญากับทาง Range Media บริษัทที่คอยจัดการดูแลดาราดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Bradley Cooper และ Tom Hardy โดยเขาได้เข้าพบกับผู้บริหารบริษัท Escape Artists และผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงจาก Sony อย่าง Ashley Marks ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นและสัญญาณที่ดีที่จะได้เห็นผลงานของเขาในเส้นทางฮอลลีวูดในอนาคต

ซึ่ง Lay Zhang ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ผมอยากเป็นนักแสดงที่สามารถเชื่อมโยงวัฒนธรรมจีนและอเมริกันให้เข้ากันได้ ผมคิดว่าความสำเร็จของ No More Bets ในประเทศจีนนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการที่ผมจะได้การยอมรับในฐานะนักแสดงที่อเมริกา

โดยนักแสดงหนุ่มคนนี้มีความสามารถในด้านภาษาที่หลากหลาย เขาสามารถพูดภาษาจีนกลาง เกาหลีและอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว พร้อมทั้งยังเข้าใจความแตกต่างบางอย่างในวัฒนธรรมได้ดีอีกด้วย เขาชื่นชอบที่จะแสดงหนังที่ตัวละครมีความลึกลับซับซ้อนและมีความขัดแย้งกันในตัวเอง ซึ่งเขาเคยได้เผยว่าชอบหนังเรื่อง Darkest Hour (2017) และหากมีโอกาสก็อยากจะได้ร่วมงานกับ Joe Wright อีกด้วย

นอกจากนี้ Lay Zhang ก็ยังมีผลงานให้ติดตามใน the legend ภาคต่อของภาพยนตร์แอ็กชันจาก The Myth (2005) โดยเขาจะแสดงประกบคู่กับนักแสดงจีนรุ่นใหญ่ในตำนานอย่างเฉินหลง ซึ่งจะพร้อมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในปีหน้านี้ รับประกันได้ว่ายิ่งใหญ่ เดือดเลือดพล่านและพลาดไม่ได้จริงๆ

ที่มา: Variety [1][2]
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-10-1991 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Changsha, Hunan, China

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้