FX Productions

FX Productions

Los Angeles, California
cover

Jeremy Allen White จากซีรีส์ The Bear คว้ารางวัลนักแสดงนำชายบนเวที Emmy Awards 2024

เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ซีรีส์ Ted Lasso มีบทบาทสำคัญในงาน Emmy Awards อย่างมาก โดยนอกจากจะคว้ารางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยม ได้ 2 ปีติดแล้วนั้น Jason Sudeikis นักแสดงนำเองก็ได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทตลก 2 ปีซ้อนอีกด้วย ทว่าในปีนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว

cover

ชมตัวอย่างแรกของ The Bear ซีซัน 2 สานต่อเส้นทางทรหดของเชฟหนุ่ม ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า

The Bear ซีรีส์ทำอาหารที่นำแสดงโดย Jeremy Allen White ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามเมื่อปีก่อนหลังจากทำการเปิดตัวซีซันแรกออกมาทาง Hulu (ในไทยเข้าทาง Disney+ Hotstar) ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ต้องรอกันนาน เนื่องจากซีซันที่ 2 กำลังจะเปิดตัวออกมาในเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของซีซัน 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

รออีกไม่นาน! FX ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่พร้อมระบุเดือนฉายของ The Bear ซีซัน 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

หากพูดถึงซีรีส์ในปี 2022 ที่ประสบความสำเร็จและได้รับคำชมอย่างล้นหลาม แน่นอนว่าซีรีส์ The Bear จะต้องเป็นหนึ่งในนั้น แม้ว่าช่วงแรกของการเปิดตัวอาจไม่ได้รับความนิยมมากนัก แต่ด้วยกระแสปากต่อปากที่ดี ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเกินคาดจนมีการประกาศซีซัน 2 ตามออกมา และดูเหมือนว่าแฟนๆ อาจไม่ต้องรอคอยกันนานมากนัก เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าซีซัน 2 จะพร้อมเปิดตัวออกมาในอีก 2 เดือน

cover

ผู้สร้างซีรีส์ The Patient ออกมาบอกถึงเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจเลือก Steve Carell มารับบทเป็นตัวละครชาวยิว

ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ Joel Fields และ Joe Weisberg ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่พวกเขาได้ตัดสินใจคัดเลือก Steve Carell นักแสดงที่ไม่ใช่ชาวยิว ให้มาเล่นเป็นตัวละครชาวยิวในซีรีส์ The Patient ของ FX Productions

ก่อนหน้า

ถัดไป