Apr 12, 2024

Chainsaw Man the stage

Chainsaw Man the stage (2024)

『チェンソーマン』ザ・ステージ

Theatrical adaptation of the manga Chainsaw Man by Tatsuki Fujimoto.

เผยแพร่

Feb 16, 2024

HAIKYU!! The Dumpster Battle

HAIKYU!! The Dumpster Battle (2024)

ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน ศึกที่กองขยะ

การแข่งขันที่ดุเดือด ระหว่าง โรงเรียนคาราสึโนะ (Karasuno) และ โรงเรียนเนโกะมะ (Nekoma) โชโย ฮินาตะ (Shoyo Hinata) เข้าร่วมชมรมวอลเลย์บอลของโรงเรียนคาราสึโนะ (Karasuno) แต่ในไม่ช้า ฮินาตะ (Shoyo Hinata) ก็พบว่าเขาต้องร่วมมือกับ โทบิโอะ คาเงยามะ (Tobio Kageyama) ศัตรูตัวฉกาจในโรงเรียนมัธยมของเขา สไตล์การปะทะกันของพวกเขากลายเป็นอาวุธที่น่าประหลาดใจ แต่พวกเขาจะเอาชนะคู่แข่งอย่าง โรงเรียนเนโกะมะ (Nekoma) ได้หรือไม่ การประลองครั้งสุดท้ายที่รอคอยมานาน การต่อสู้ที่ไม่มีคำว่า "อีกครั้ง" กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

เผยแพร่

Feb 2, 2024

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -To the Hashira Training-

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -To the Hashira Training- (2024)

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก

A compilation film featuring the eleventh episode of the Swordsmith Village Arc and the first episode of the Hashira Training Arc.

เผยแพร่

Dec 29, 2023

BURN THE WITCH #0.8

Noel and Ninny are doing an everyday job for Wing Bind when the chief calls. Since the Sabres are not available, the two need to take care of a Dark Dragon that is causing trouble in Front London. But that is just where the problems begin.

เผยแพร่

Dec 22, 2023

SPY x FAMILY CODE: White

SPY x FAMILY CODE: White (2023)

สปาย x แฟมิลี โค้ด ไวท์

หลังจากได้รับคำสั่งให้ต้องถูกเจ้าหน้าที่คนอื่นมาทำหน้าที่แทนในปฏิบัติการสตริกซ์ ลอยด์ จึงตัดสินใจที่จะช่วย อาเนีย เอาชนะการแข่งขันทำอาหารที่โรงเรียนอีเดน ด้วยการทำอาหารจานโปรดของผู้อำนวยการ เพื่อที่จะทำให้ตัวเขาไม่ต้องถูกแทนที่โดยเจ้าหน้าที่คนอื่น

เผยแพร่

Nov 10, 2023

Jul 22, 2023

Sand Land

In a far future, war has destroyed the entire Earth, leaving only a barren wasteland where the supply of water is controlled by a greedy king.

เผยแพร่

Jun 16, 2023

Black Clover: Sword of the Wizard King

Black Clover: Sword of the Wizard King (2023)

แบล็คโคลเวอร์: ดาบแห่งจักรพรรดิเวทมนตร์

เด็กหนุ่มใจกล้าผู้ไร้เวทมนตร์พยายามคว้าตำแหน่งจักรพรรดิเวทมนตร์ ขณะที่อดีตจักรพรรดิเวทมนตร์ทั้งสี่ที่โดนเนรเทศ หวนกลับมาถล่มอาณาจักรโคลเวอร์

เผยแพร่

Feb 23, 2023

Sayonara, Girls.

Sayonara, Girls. (2023)

少女は卒業しない

2 days until the “Last Graduation Ceremony” of high school, the building was to be demolished. Each student accepted their “farewell to youth” and moved forward with regret and hope in mind. One student visits the library to meet her secret admirer who is also her teacher, one calls her boyfriend with a strained relationship due to the distance of their colleges, one is trying to expose a secret that she hid for the last 3 years, and the last student, Manami, has to give a speech during the graduation ceremony but couldn’t overcome her pain.

เผยแพร่

Jan 18, 2023

Jujutsu Kaisen: The Stage

Jujutsu Kaisen: The Stage (2023)

舞台「呪術廻戦」

The stageplay adaptation of the popular manga by Gege Akutami, Jujutsu Kaisen.

เผยแพร่

Dec 17, 2022

Kaguya-sama: Love Is War -The First Kiss That Never Ends-

Kaguya-sama: Love Is War -The First Kiss That Never Ends- (2022)

สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ - จูบแรกไม่มีวันสิ้นสุด

หนังโรงของอนิเมชั่นต้นฉบับมังงะของอาจารย์อาคาซากะ อากะ ที่เอ่ยถึงเรื่องช่วงเวลาหลังอนิเมชั่นซีซั่น 3 ในระหว่างที่เข้าใกล้สู่ช่วงคริสต์มาส หลังจากที่รองประธานนักเรียนชิโนมิยะ คางุยะ กับประธานนักเรียนชิโรกาเนะ มิยูกิได้จุมพิตแรกกันก็ยังไม่ได้เป็นคู่รักกัน พวกเขาและเธอต่างก็ยังเก็บความรู้สึกอันซับซ้อนนั้นไว้แล้วผ่านวันเวลาไป

เผยแพร่

Aug 6, 2022

One Piece Film Red

One Piece Film Red (2022)

วันพีซ ฟิล์ม เรด

เสียงอันทรงพลัง กับจิตใจที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น เรื่องราวของ “อูตะ” หญิงสาวที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะและแฟนเพลงของเธอเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงสดในงานคอนเสิร์ต ซึ่งลูฟี่กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเองก็ได้มาชมเช่นกัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้ความลับของ อูตะ ได้ถูกเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของ แชงค์ โจรสลัดผมแดง ทั้งคู่มีเรื่องราวเบื้องหลังในอดีตที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ ก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้นและทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน.

เผยแพร่

Jul 15, 2022

Kingdom 2: Far and Away

Kingdom 2: Far and Away (2022)

คิงดอม มหาสงครามกู้แผ่นดิน 2

เด็กกำพร้าจากสงครามผู้ทะเยอทะยานแต่ไร้ประสบการณ์เรื่องสมรภูมิ เข้าร่วมกองกำลังที่สมาชิกดูจะขาดๆ เกินๆ เพื่อต่อต้านการรุกรานของกองทัพอันเกรียงไกรที่เหนือชั้นกว่า

เผยแพร่

Jun 11, 2022

Dragon Ball Super: Super Hero

Dragon Ball Super: Super Hero (2022)

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของโกคูและผองเพื่อน รวมทั้งลูกชายของเขา เมื่อพวกกองกำลังเรดริบบิน ตัวร้ายต้นฉบับได้กลับมาท้าทายพวกเขาอีกครั้ง ด้วยหุ่นแอนดรอยด์รุ่นใหม่ที่พวกเขาต้องต่อกรด้วย

เผยแพร่

Dec 24, 2021

Jujutsu Kaisen 0

Jujutsu Kaisen 0 (2021)

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่

Yuta Okkotsu ถูกวิญญาณของเพื่อนสมัยเด็ก(แฟน) Rika หลอกหลอน ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถ วิญญาณของเธอกลับไม่ปรากฏเป็นสาวหน้าหวานที่เขาเรียกว่าที่รักอีกต่อไป วิญญาณของเธอกลับถูกสาปแช่งและเธอแสดงออกว่าเป็นตัวตนอย่างชัดเจนว่าจะครอยขัดขวางทุกอย่างของเขา ไม่มีอะไรสามารถควบคุมพลังอันยิ่งใหญ่ของริกะได้ ยูตะไม่สามารถหยุดการนองเลือดที่ต้นเหตุของคำสาปมากจากเขา เป็นผลให้ Yuta ถูกจับโดย Jujutsu Sorcerers ผู้พิทักษ์ลับของโลกคำสาป ที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อต่อสู้กับวิญญาณต้องสาปเช่น Rika เพื่อหยุดการนองเลือด ยูตะปรารถนาที่จะจบชีวิตของเขาเพียงคนเดียว เพื่อไม่ให้ใครได้ต้องรับบาดเจ็บ จากวิญญานคำสาปของเขาอีก แต่ซาโตรุ โกโจ ได้เสนอทางเลือกให้เขา เพื่อการเดินทางครั้งใหญ่ในชีวิต

เผยแพร่

Aug 6, 2021

My Hero Academia: World Heroes' Mission

My Hero Academia: World Heroes' Mission (2021)

มายฮีโร่ อคาเดเมีย: รวมพลฮีโร่กู้วิกฤตโลก

เรื่องราวของ "มิโดริยะ อิสึคุ", "โทโดโรกิ โชโตะ" และ "บาคุโก คัตสึกิ" สามเพื่อนซี้เพื่อนกัดแห่งโรงเรียนยูเอ ที่ต้องเข้าร่วมทีมกับโปรฮีโร่จากทั่วโลกเพื่อต่อกรกับ "เฟล็ก" ผู้นำกลุ่มวิลเลินปริศนา ที่กำลังวางแผนลอบวางระเบิดเพื่อสังหารฮีโร่และผู้มีอัตลักษณ์ทั่วโลกให้สิ้นซาก แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจู่ๆ มิโดริยะบังเอิญมาพบกับ "โรดี้ โซล" ชายหนุ่มที่กำลังขโมยของสำคัญบางอย่างไป จนถูกทางการหมายหัวว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับกลุ่มวิลเลิน มิโดริยะ, โทโดโรกิ และ บาคุโก จึงต้องร่วมมือกันแก้ไขความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ไปพร้อมกับการหยุดยั้งแผนการร้ายของเฟล็ก

เผยแพร่

Mar 12, 2021

Brave: Gunjyou Senki

Brave: Gunjyou Senki (2021)

เจาะเวลา ฆ่าซามูไร

"นิชิโนะ อาโออิ" (อาราตะ แมคเคนยู) นักเรียนมัธยมปลายผู้ที่มีนิสัยไม่ค่อยเข้าสังคม และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เขาได้เข้าชมรมยิงธนูพร้อมกับเพื่อนสมัยเด็กของเขา "เซโนะ ฮารูกะ" (ยามาซากิ ฮิโรนะ) แต่แล้ววันหนึ่งก็มีฟ้าผ่าปริศนาถล่มใส่โรงเรียน หลังจากนั้นชีวิตนักเรียนของพวกเขาและนักเรียนคนอื่นๆก็ได้เปลี่ยนไป เมื่อทั้งโรงเรียนถูกย้อนเวลากลับไปในยุคเซ็นโกคุ สถานการณ์แย่ลงเมื่อมีซามูไรมากมายมารุมล้อมพวกเขา จะเป็นเช่นไรเมื่อเหล่านักเรียนมัธยมปลายต้องมาปะทะกับเหล่าซามูไรแห่งยุคเซ็นโกคุ

เผยแพร่

Jan 8, 2021

Gintama: The Very Final

Gintama: The Very Final (2021)

กินทามะ เดอะ เวรี่ ไฟนอล

ขณะที่กำลังนับถอยหลังการล่มสลายของโลก กินโทกิ, ทาคาสุงิ, คาซึระซึ่งเคยเป็นพันธมิตรกันมาก่อนต่างก็มีความรู้สึกอยู่ในใจ แต่ผู้ที่ยืนตระหง่านอยู่เบื้องหน้าพวกเขา คือคนที่มีสายสัมพันธ์อันน่าเศร้า... อาจารย์ผู้สั่งสอนพวกกินโทกิ อีกบุคลิกหนึ่งของโยชิกะ โชโย “อุทสึโระ” นั่นเอง— เพื่อคุ้มกันพวกกินโทกิ ชินปาจิ, คางุระ, ชินเซ็นกุมิ และผู้คนในคาบุกิโจ หรือแม้กระทั่งพวกอดีตคู่แข่งต่างก็เข้าร่วมการต่อสู้! พลังของอุทสึโระที่ขยายขึ้นเรื่อยๆ ทาคาสุงิที่เผชิญหน้าโดยเดิมพันชีวิตตัวเอง สิ่งสุดท้ายที่กินโทกิซึ่งสะบักสะบอมเห็นนั้นคือ...! สุดท้ายแล้วกินโทกิจะเอาทุกอย่างกลับคืนมาได้หรือไม่...!

เผยแพร่

Dec 18, 2020

The Promised Neverland

The Promised Neverland (2020)

約束のネバーランド

เรื่องราวของกลุ่มเด็กกำพร้าซึ่งอาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ที่เรียกว่า “เกรซ ฟิลด์เฮาส์” ที่นี่ทุกคนมีอิสระที่อยากจะทำอะไรก็ได้ เพียงแต่ไม่ได้รับอนุญาตให้ออกนอกบริเวณรั้วที่กั้นระหว่างเฮาส์กับโลกภายนอก ที่นี่จึงเปรียบเสมือนสรวงสวรรค์สำหรับเด็กๆ ทว่าในวันหนึ่ง "เอ็มม่า" "นอร์แมน" และ "เรย์" กลุ่มเด็กกำพร้าหัวดีของกลุ่มได้พบความลับที่น่าสะพรึงกลัวของสถาณสงเคราะห์แห่งนี้ แท้ที่จริงแล้วเฮาส์ที่พวกตนอาศัยอยู่คือปศุสัตว์สำหรับการเป็นอาหารของเผ่าพันธุ์ที่เรียกว่า “ยักษ์” และที่เลวร้ายยิ่งไปกว่านั้นก็คือ "อิซาเบลล่า" ผู้แสนใจดีที่เป็นทั้งหม่าม้าและผู้ดูแลเด็กๆ กลับเป็นผู้ที่ทำหน้าที่ส่งเด็กๆ ไปเป็นอาหารของยักษ์ซะเอง

เผยแพร่

Oct 16, 2020

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Movie: Mugen Train

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Movie: Mugen Train (2020)

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

ทันจิโร่และคนอื่นๆ ขึ้นขบวนรถไฟสู่นิรันดร์พร้อมเรนโงคุ เคียวจูโร่ เพื่อเผชิญหน้าอสูรที่สะกดเหยื่อไว้ในความฝันแสนหวาน จนไม่มีใครอยากตื่นขึ้นมา

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป