Luciane Buchanan

Luciane Buchanan

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

18-07-1993 (30 ปี)

สถานที่เกิด

New Zealand

cover

แรงเกินคาด! The Night Agent ขึ้นเป็นอันดับ 6 ของรายการภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix สูงที่สุดตลอดกาล

เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Netflix ได้ทำการเปิดตัวซีรีส์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ออกมา ได้แก่ The Night Agent ของผู้สร้าง Shawn Ryan จากซีรีส์ Timeless และซีรีส์ S.W.A.T. ซึ่งตัวซีรีส์ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจนสามารถไต่ขึ้นไปติด 10 อันดับแรกของรายการภาษาอังกฤษที่ได้มียอดเข้าชมสูงสุดตลอดกาลบน Netflix

cover

ชมคลิปสัตว์ประหลาดสุดสยองใน The Tank ภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ The Tank ภาพยนตร์สยองขวัญสัตว์ประหลาดเรื่องใหม่จากผู้สร้างภาพยนตร์นิวซีแลนด์ชื่อดัง Scott Walker ที่เพิ่งปล่อยคลิปสั้นๆ สุดพิเศษที่เผยให้เห็นความน่าสะพรึงกลัวของสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายที่กำลังจะคืบคลานเข้ามา พร้อมกำลังเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 เมษายน และแบบดิจิทัลในวันที่ 25 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

ฮิตเกินคาด! ซีรีส์ The Night Agent ขึ้นเป็นรายการภาษาอังกฤษของ Netflix ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกสูงสุดติดต่อกัน 2 สัปดาห์

The Night Agent ซีรีส์สืบสวนที่นำแสดงโดย Gabriel Basso ตัวซีรีส์เปิดตัวออกมาทาง Netflix ครั้งแรกในวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะได้รับผลตอบรับดีกว่าที่คิด เนื่องจากปัจจุบันนี้ซีรีส์เรื่องนี้ได้ครองอันดับ 1 เป็นรายการภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมจากทั่วโลกสูงที่สุดบน Netflix มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว

cover

ชมตัวอย่าง The Tank ภาพยนตร์สยองขวัญสัตว์ประหลาดสุดหลอนที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เตรียมหลอน! ในตัวอย่าง The Tank ภาพยนตร์สยองขวัญสัตว์ประหลาดเรื่องใหม่จากผู้สร้างภาพยนตร์นิวซีแลนด์ชื่อดัง Scott Walker ที่เคยมีผลงานจาก The Frozen Ground (2013) กำลังจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 เมษายน และแบบดิจิทัลในวันที่ 25 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

ตัวอย่าง ซีรีส์ The Night Agent ของ Netflix แอ็กชันทริลเลอร์เรื่องใหม่! พร้อมคำอธิบายตัวละครหลัก

ซีรีส์แอ็กชันทริลเลอร์เรื่องใหม่กำลังจะมาถึง Netflix แล้ว! โดยจะมีชื่อเรื่องว่า The Night Agent เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนิยายของ Matthew Quirk และถูกดัดแปลงมาสู่หน้าจอโดย Shawn Ryan จาก The Shield และตอนนี้ทางด้านสตรีมมิงก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันก่อน!

ก่อนหน้า

ถัดไป