Jonas Åkerlund

Jonas Åkerlund

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-11-1965 (58 ปี)

สถานที่เกิด

Bromma, Stockholm, Stockholms län, Sweden

Jonas Åkerlund (born November 10, 1965) is a Swedish film and music video director, and drummer. He is best known for his stylish music videos, which are often mock forms of movie trailers and short films. His video for Madonna's song "Ray of Light" won a Grammy for Best Music Video, Short Form, and a record seven awards at 1998 MTV Video Music Awards, including the Video of the Year. He more recently directed the video for Britney Spears' 2011 single "Hold It Against Me".

cover

Jonas Åkerlund เตรียมรับพลังเดือดแบบพังก์ในผลงานการกำกับภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง GG Allin: Live. Fast. Die.

Jonas Åkerlund ผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังผลงานระทึกขวัญเฮฟวีเมทัลเรื่อง Lords of Chaos (2018) เตรียมรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของวงการดนตรีพังก์ยุค 80s ที่มีชื่อเรื่องว่า GG Allin: Live. Fast. Die. ซึ่งสร้างมาจากชีวประวัติของนักดนตรีใต้ดินผู้กระฉ่อนโลกในนามว่า GG Allin

cover

ทำไม Bill Skarsgård ถึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมกับการแสดงเป็น Clark Olofsson

อีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามอง Bill Skarsgård หนุ่มหล่อที่ทำให้สาวๆ ต้องตกใจด้วยการสวมบทบาทเป็นปีศาจตัวตลกสุดสยอง และล่าสุดเขาก็กำลังถ่ายทอดความสยองอย่างต่อเนื่องด้วยการแสดงใน Barbarian (2022) แต่ก่อนหน้านี้เขาก็ได้สวมบทบาทเป็นสุดยอดอาชญากรปล้นธนาคารชื่อกระฉ่อนที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ในเรื่อง Clark

cover

ตัวอย่างใหม่ของ Bill Skarsgård รับบทเป็น Clark อาชญากรปล้นธนาคารที่โด่งดังที่สุดในสวีเดน คนที่ก่อให้เกิดคำว่า "สตอกโฮล์มซินโดรม"

Bill Skarsgård กำลังก้าวเข้าสู่ชีวิตของหนึ่งในโจรปล้นธนาคารที่โด่งดังที่สุดตลอดกาล แม้ว่าคุณอาจจำชื่อ Clark Olofsson ในตอนแรกไม่ได้ แต่คุณน่าจะรู้จักคำว่า Stockholm syndrome เป็นอาการตัวประกันเกิดมีความรู้สึกเห็นอกเห็นใจคนที่เป็นคนร้ายและสำหรับคำอธิบายนี้ โลกต้องขอบคุณ Clark Olofsson อาชญากรที่มีความสามารถเปี่ยมเสน่ห์และไหวพริบและมีชื่อเสียงที่สุดของสวีเดน ซึ่งก่ออาชญากรรมอันอื้อฉาวได้ก่อให้เกิดคำว่า "สตอกโฮล์มซินโดรม”

ก่อนหน้า

ถัดไป