Noah Schnapp

Noah Schnapp

โนอาห์ ชแนปป์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

03-10-2004 (19 ปี)

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

Noah Cameron Schnapp (born October 3, 2004) is an American actor. He gained recognition for playing Will Byers in the Netflix science fiction horror series Stranger Things. His film roles include Roger Donovan in Steven Spielberg's historical drama Bridge of Spies (2015) and the voice of Charlie Brown in the animated The Peanuts Movie (2015). Description above from the Wikipedia article Noah Schnapp, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

Noah Schnapp นักแสดงหนุ่มจาก Stranger Things คว้ารางวัลดาราทีวีชายแห่งปี 2022 จากเวที People's Choice Awards

Noah Schnapp นักแสดงหนุ่มวัย 18 ปี ผู้รับบทเป็น Will Byers ในซีรีส์ Stranger Things ได้ทำการพลิกทุกโผด้วยการปาดหน้าคว้ารางวัลสาขาดาราทีวีชายแห่งปี 2022 จากเวที People’s Choice Awards ไปครองได้สำเร็จ

cover

Noah Schnapp จาก Stranger Things ออกมายอมรับว่าตัวละคร Will เป็นเกย์และมีใจให้กับ Mike

Noah Schnapp ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ว่าหนึ่งในทฤษฎีจาก Stranger Things ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในอินเทอร์เน็ตนั้นกลายเป็นจริงแล้วเพราะตัวละครของเขาที่มีชื่อว่า Will มีความรู้สึกพิเศษให้กับ Mike Wheeler ที่รับบทโดย Finn Wolfhard

cover

Duffer Brothers ผู้สร้าง Stranger Things ออกมาตอบกลับสาวน้อย Millie Bobby Brown ว่าพวกเราไม่ใช่ Game of Thrones

Millie Bobby Brown และ Noah Schnapp สองนักแสดงจาก Stranger Things ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Wrap ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าด้วยการเปิดใจอยากจะเห็นตัวละครหลักถูกฆ่าตายบ้าง โดยเธอได้บอกอีกว่าสองพี่น้อง Duffer Brothers ทั้ง Matt และ Ross ว่าพวกเขานั้นค่อนข้างใจอ่อนและละเอียดอ่อนต่อตัวละครหลักที่เขาสร้างมากไปจนไม่กล้าฆ่าใครสักคนเลย

cover

Stranger Things ซีซัน 4 เปิดตัวแล้ว พร้อมกับความกังวลเรื่องอายุของนักแสดงที่มากขึ้น

นักแสดงจาก Stranger Things เปิดใจเกี่ยวกับความกังวลเรื่องช่องว่างของอายุระหว่างตัวละครและชีวิตจริงที่พวกเขามีขณะถ่ายทำซีซัน 4 เนื่องจากความล่าช้าขณะถ่ายทำที่ยาวนานระหว่างซีซันที่แล้ว และซีซันนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป