Alec Baldwin

Alec Baldwin

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

03-04-1958 (66 ปี)

สถานที่เกิด

Amityville, New York, USA

Alexander Rae Baldwin III (born April 3, 1958) is an American actor, comedian, and producer. He is known for his leading and supporting roles in a variety of genres, from comedy to drama, and has received numerous accolades including three Primetime Emmy Awards and three Golden Globe Awards as well as nominations for a Academy Award, a BAFTA Award, and Tony Award. Description above from the Wikipedia article Alec Baldwin, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

Aaron Eckhart จะรับบทนำในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญ Chief Of Station แทนที่ Alec Baldwin

Aaron Eckhart จะเข้ามารับบทแทน Alec Baldwin ในภาพยนตร์ Chief Of Station กำกับโดย Jesse V. Johnson ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับการประกาศให้เป็นนักแสดงนำ ทางสำนักข่าว Deadline ทราบว่า Baldwin ไม่สามารถทำงานในภาพยนตร์นี้ได้เนื่องจากการถ่ายทำที่ใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้ในบูดาเปสต์ ในขณะที่ Chief Of Station จะเปิดกล้องในเดือนหน้าพร้อมนักแสดงซึ่งรวมถึง Olga Kurylenko และ Alex Pettyfer

cover

Woody Allen เผยว่ามีแผนจะเกษียณจากการสร้างภาพยนตร์หลังจากภาพยนตร์เรื่องต่อไป

ผู้กำกับและนักเขียนบทเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Woody Allen บอกกับหนังสือพิมพ์ La Vanguardia ของสเปนในการให้สัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาตั้งใจให้ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาเป็นเรื่องสุดท้าย และเขาจะมุ่งความสนใจไปที่การเขียนมากขึ้นโดยเขาต้องการทำงานในด้านนวนิยายมากกว่า เขากล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปจะเป็นเรื่องที่ 50 และจะเป็นเรื่องสุดท้ายของเขา

cover

ผู้อำนวยการสร้างมั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่อง Rust จะถ่ายทำจนเสร็จหลังจากเรื่องทุกอย่างคลี่คลาย

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2021 เกิดเหตุการณ์น่าเศร้าขึ้นกับอุสาหกรรมภาพยนตร์ฮอลลีวูด เมื่อ Halyna Hutchins ผู้กำกับภาพของภาพยนตร์เรื่อง Rust ถูกยิงจนเสียชีวิตด้วยปืนพร็อพในระหว่างการซ้อมการถ่ายทำ ซึ่งคนที่ยิงคือ Alec Baldwin

ก่อนหน้า

ถัดไป