Luke Newton

Luke Newton

ลุค นิวตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

05-02-1993 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Worthing, England, UK

Luke Newton is an English actor, known for his roles as Luke Attwood on the BBC drama 'The Cut' and Ben Evans on the Disney Channel series 'The Lodge'. In 2020, Newton is set to begin portraying the role of Colin Bridgerton on the Netflix's series 'Bridgerton'.

cover

การเติบโตของ Colin ใน Bridgerton ซีซัน 3 ถูกล้อเลียนโดยทีมผู้ผลิต

ในหนังสือเล่มใหม่ Inside Bridgerton นั้น Rhimes และ Beers ได้ล้อเลียนการเติบโตของ Colin และความโรแมนติกของเขากับ Penelope ในซีซันที่ 3 ผู้อำนวยการสร้างของ Bridgerton ต่างก็สัมผัสได้ถึงความปรารถนาและแรงจูงใจของ Colin

cover

แฟนๆ Polin ให้ความสนใจ Bridgerton 3 ซึ่งได้เริ่มการผลิตแล้ว

Netflix ได้ประกาศว่า Bridgerton ซีซัน 3 ที่เป็นซีรีส์โรแมนติกยอดนิยมนั้น ได้เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากช่วงพักของซีซันที่ผ่านมา โดยในซีซันที่ 3 นี้จะไม่ได้เป็นไปตามหนังสือจากเล่มที่ 3 An Offer From a Gentleman แต่จะเป็นตามแบบเล่มที่ 4 Romancing Mr. Bridgerton ซึ่งในที่สุดก็พาเราเข้าสู่เรื่องราวของ Penelope รับบทโดย Nicola Coughlan และ Colin รับบทโดย Luke Newton ที่จะพาไปพบกับเรื่องราวความรักสู่บทสรุปสุดระทึก

cover

Penelope Featherington จะกลายมาเป็นตัวละครหลักคนใหม่ในซีซัน 3 ของซีรีส์ Bridgerton

Nicola Coughlan ได้ออกมาโพสต์ว่าซีรีส์ Bridgerton ในซีซันที่ 3 นั้น ตัวละคร Penelope Featherington ที่เธอแสดงได้ถูกกำหนดให้เป็นตัวละครหลัก และเราจะได้เห็น Penelope มีความรักแบบคนอื่นบ้างเสียที

ก่อนหน้า

ถัดไป