Joo Jong-hyuk

Joo Jong-hyuk

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

27-07-1991 (32 ปี)

สถานที่เกิด

South Korea

cover

ยืนยันการร่วมงาน! Joo Jong Hyuk จะร่วมงานกับ Go Ah Sung ในภาพยนตร์เรื่องใหม่

Joo Jong Hyuk จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยจะรับบทเป็น Jae In ตัวละครที่มีจิตวิญญาณอิสระ ซื่อสัตย์ และสดใส ในฐานะที่เขาต้องเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับ Gye Na จากเอเจนซี่การศึกษาต่อต่างประเทศ และได้เป็นเพื่อนสนิทกัน Jae In ได้ทำให้ชีวิตของ Gye Na เปลี่ยนไปในขณะที่เธออาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์

cover

Joo Hyun Young, Joo Jong Hyuk, Ha Yun Kyung และ Im Sung Jae นักแสดงจาก Extraordinary Attorney Woo อาจร่วมแสดงใน Dr. Romantic ซีซัน 3

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า Joo Hyun Young, Joo Jong Hyuk, Ha Yun Kyung และ Im Sung Jae นักแสดงจาก Extraordinary Attorney Woo อาจเข้าร่วมแสดงใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ด้วยแรงสนับสนุนจากผู้กำกับ Yoo In Shik

cover

Joo Jong Hyuk และ Bae Yoon Kyung ยืนยันสำหรับการรับบทนำในซีรีส์พิเศษเรื่องใหม่ของ KBS

KBS Drama Special เป็นคอลเลกชันประจำปีของซีรีส์สั้นที่แต่ละเรื่องจะมี 1 หรือ 2 ตอน โดย Do You Know Ashtanga? เป็น Rom-Com ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับครูสอนโยคะที่มีความบิดเบี้ยวอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มามากมายในโลกที่เต็มไปด้วยความไม่พอใจ เมื่อเธอได้พบกับลูกชายของเจ้าของอาคารที่ไม่บิดเบี้ยวแม้แต่น้อย และฝึกฝนแนวความคิดที่ดีขึ้นกับเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป