Kim Min-ju

Kim Min-ju

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

05-02-2001 (23 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Kim Min Ju (born February 5, 2001) is a trainee under Urban Works.

cover

ชมภาพเบื้องหลังสุดน่ารักของเหล่านักแสดงจากซีรีส์เรื่อง The Forbidden Marriage

ภาพถ่ายเบื้องการทำงานของนักแสดงนำทั้ง 3 คน อย่าง กษัตริย์ Yi Heon รับบทโดย Kim Young Dae, So Rang รับบทโดย Kim Min Ju วง IZ*ONE และ Lee Shin Won รับบทโดย Kim Woo Seok ที่มีเคมีสุดน่ารักเมื่อได้อยู่ร่วมกันหลังกล้อง Kim Young Dae และ Park Ju Hyun เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบขณะที่อยู่ด้วยกัน Park Ju Hyun และ Kim Woo Seok เองก็โพสท่าถ่ายรูปกันอย่างน่าเอ็นดูภายในกองถ่าย

cover

เผยภาพใหม่ของ Kim Min Ju และ Kim Young Dae ใน The Forbidden Marriage ซีรีส์รอมคอมที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพใหม่ของ Kim Min Ju และ Kim Young Dae ใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

เผยภาพของ Kim Min Ju กับการสวมบทบาทเป็นองค์หญิงผู้งดงามใน The Forbidden Marriage

เผยภาพของ Kim Min Ju วง IZ*ONE ใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้ ผ่านการเข้าสิงร่างของเธอเอง อันนำไปสู่เรื่องราวชวนปวดหัวที่ตามมาอีกมากมาย

cover

Kim Min Ju อดีตสมาชิก IZ*ONE กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับผู้บริหาร SOOP

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2022 ตัวแทนในอุตสาหกรรมรายงานว่าอดีตสมาชิก IZ*ONE ได้เซ็นสัญญากับบริษัทตัวแทนนักแสดง Management SOOP เนื่องจากสัญญาของเธอกับ Urban Works Media จะหมดอายุในเดือนนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป