Han Ji-hyo

Han Ji-hyo

ฮัน จีฮโย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

05-07-2000 (23 ปี)

Han Ji Hyo is a South Korean actress.

cover

[สปอยล์] Doyoung, Han Ji Hyo และ Kwon Ah Reum ยิ้มสดใสในโปสเตอร์ Dear X Who dont Love Me

Dear X Who Does Not Love Me เป็นซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวของสมุดบันทึกมหัศจรรย์ที่สามารถทำให้ทุกคนตกหลมรักสักคนได้เป็นเวลา 1 เดือน เมื่อ Seo Hee Soo รับบทโดย Han Ji Hyo นักศึกษามหาวิทยาลัย และนักแต่งเพลงที่มีความมั่นใจในตัวเองต่ำ ไปสะดุดเข้ากับสมุดบันทึกปริศนา แล้วเธอก็ได้เข้าไปพัวพันกับผู้ชายหลายคน รวมถึงเพื่อนผู้ชายของเธอ Jung Shi Ho รับบทโดย Doyoung แห่งวง NCT

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์ Dear X Who Does Not Love Me ซีรีส์รอมคอมเกาหลีที่นำแสดงโดย Han Ji Hyo และ Doyoung จาก NCT

Dear X Who Does Not Love Me ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสมุดโน้ตมหัศจรรย์ที่สามารถทำให้ใครก็ได้ตกหลุมเป็นเวลาหนึ่งเดือน เมื่อ Seo Hee Soo (รับบทโดย Han Ji Hyo) นักศึกษาและนักแต่งเพลงที่ไม่ค่อยจะมีความมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่นัก แต่เรื่องราวกลับพลิกพันไปเมื่อเธอได้เจอกับสมุดโน้ตเล่มหนึ่ง

cover

Doyoung (NCT) และ Han Ji Hyo มาพร้อมกับโปสเตอร์ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ To X Who dont Love Me

To X Who doesn’t Love Me เป็นซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่เกี่ยวกับสมุดโน้ตมหัศจรรย์ที่สามารถทำให้ใครก็ได้ตกหลุมเป็นเวลาหนึ่งเดือน เมื่อ Seo Hee Soo (รับบทโดย Han Ji Hyo) นักศึกษาและนักแต่งบทเพลงที่แทบจะไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองเลย และได้บังเอิญเจอเข้ากับสมุดโน้ตมหัศจรรย์ จึงทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับผู้ชายหลายคน รวมถึงเพื่อนผู้ชายของเธอ Jung Shi Ho (รับบทโดย Doyoung)

ก่อนหน้า

ถัดไป