Catherine O'Hara

Catherine O'Hara

แคทเธอรีน โอฮาร่า

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

04-03-1954 (70 ปี)

สถานที่เกิด

Toronto, Ontario, Canada

Catherine Anne O'Hara, a Canadian-American actress and comedienne, began her career at Second City Theatre in Toronto. She gained fame on SCTV alongside comedy icons like Rick Moranis and John Candy. Known for roles in films like "After Hours," "Beetlejuice," "Home Alone," and "The Nightmare Before Christmas," she's also renowned for her work in Christopher Guest's mockumentaries. Her versatility extends to voicing Grandma Frump in "The Addams Family." O'Hara received a Lifetime Artistic Achievement Award at the Governor General's Performance Arts Awards in 2020 and won a Golden Globe in 2021 for her role in "Schitt's Creek."

cover

น่าเสียดาย! Tim Burton ยืนยันไม่ทำภาคต่อ A Nightmare Before Christmas แอนิเมชันสุดคลาสิกในตำนาน

แม้ว่าจะน่าเสียดายแต่เจ้าพ่อหนังสยองขวัญ Tim Burton ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าไม่อยากมีให้มีภาคต่อหรือภาคใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับ A Nightmare Before Christmas (1993) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฝันร้ายฝันอัศจรรย์ก่อนวันคริสต์ มาสแอนิเมชันสุดคลาสิกที่กลายเป็นตำนานความหลอนในแบบฉบับคริสต์มาสผลงานขึ้นหิ้งที่ครองใจแฟนๆ มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี

cover

นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ Catherine O'Hara จะกลับมาอีกครั้งใน Beetlejuice 2 ภาคต่อจากปี 1988

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีข่าวลือมากมายว่าภาคต่อของ Beetlejuice ที่นำแสดงโดย Michael Keaton และ Winona Ryder กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ทางด้านทีมงานฝ่ายผลิตของ Plan B ก็ได้ยืนยันแล้วว่ากำลังสร้างภาคต่ออยู่ การอัปเดตล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจไม่มีผู้กำกับ Tim Burton อีก และยังไม่มีข่าวมากนักว่าใครจะกลับมาแสดง แต่รายงานใหม่จาก The Direct อ้างว่า Catherine O’Hara จะมีส่วนเกี่ยวข้อง

ก่อนหน้า

ถัดไป