Amie Donald

Amie Donald

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

29-01-2010 (14 ปี)

สถานที่เกิด

Auckland, New Zealand

Amie Donald (born on January 28, 2010) is a 13-year-old actress from Auckland, New Zealand who recently rose to prominence in 2021, playing Maya Monkey in the Netflix series “Sweet Tooth.” This little New Zealander knows various dance forms and frequently participates in dance competitions. Amie Donald is also known for M3gan and The Tank

cover

Jenna Davis ผู้ให้เสียงตุ๊กตาหน้าสวยสยอง M3GAN เผยถึงผลที่ตามมาหลังจากทำให้ตัวละครอันเป็นที่รักมีชีวิตขึ้น!

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของ Blumhouse ที่กำลังจะเข้าฉายเรื่อง M3GAN ไม่เพียงแต่จะมีคะแนน Rotten Tomatoes ที่น่าประทับใจเท่านั้น แต่ตุ๊กตาขาโหดที่เหมือนคนจริงยังได้รับความนิยมอย่างมากในโซเชียลมีเดียอีกด้วย และนอกจากจะมีนักแสดงนำของเรื่องอย่าง Allison Williams และ Violet McGraw แล้ว แต่เราก็มองข้าม Jenna Davis ผู้ให้เสียงพากย์ตุ๊กตาหน้าสวย M3GAN ไปไม่ได้!

cover

ท่าเต้นใหม่กำลังมา! M3GAN การมีเพื่อนเป็นเรื่องดี จนกระทั่งพวกเขาเริ่มฆ่าเพื่อนคนอื่นๆ ของคุณ

คู่แข่งรายใหม่ของตุ๊กตานักฆ่าในตำนานอย่าง Chucky (1988) อาจต้องหลบไป เมื่อต้องเจอกับ M3GAN ที่จะพาเราไปพบกับเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย และเรื่องราวของตุ๊กตานักฆ่ายังคงเป็นเรื่องราวที่ผู้ชมโหยหา นอกจากตุ๊กตาฆาตกรหัวแดงที่เรากล่าวถึงข้างต้นแล้ว ยังมี Annabelle (2014) ตุ๊กตาผีสิงด้วย แต่ก็ยังไม่พอ เพราะปีหน้าเราจะได้พบกับตุ๊กตาตัวใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยมนุษย์และเป็นหุ่นยนต์ AI ขั้นสูงที่จะทำให้เราต้องผวาหากเข้าไปยุ่งกับเด็กของเธอ!

cover

ต้อนรับความสยดสยองครั้งใหม่! สู่ครอบครัวกับภาพใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง M3GAN 'การมีเพื่อนมันก็ดีไม่ใช่หรอ?'

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่นี้เป็นการติดตามนักประดิษฐ์หุ่นยนต์ซึ่งเป็นบริษัทของ Gemma รับบทโดย Allison Williams ซึ่งไม่ได้เตรียมตัวเป็นผู้ปกครองของหลานสาววัย 8 ขวบที่กำพร้าอย่าง Cady รับบทโดย Violet McGraw เมื่อเธอต้องรับมือกับความเครียดทั้งจากการทำงาน และการเลี้ยงดูหลานสาวที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เพื่อให้การทำเรื่องต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับเธอและหลานสาว แต่การตัดสินใจของเธอกลับนำความตึงเครียด และน่าสยดสยองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมมาสู่ครอบครัว

ก่อนหน้า

ถัดไป