Pom Klementieff

Pom Klementieff

พอม เคลเมนเทียฟ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

03-05-1986 (38 ปี)

สถานที่เกิด

Québec City, Québec, Canada

Pom Alexandra Klementieff (born 3 May 1986) is a French actress of mixed Korean-Russian-French ancestry. She was trained at the Cours Florent drama school in Paris and appeared in such French films as The Easy Way (2008) and Sleepless Night (2011), before making her American film debut in Oldboy (2013). In 2019, she also made an appearance in Striking Vipers, the first episode of the fifth series of the anthology series Black Mirror. Klementieff received worldwide recognition for her role as Mantis in the Marvel Cinematic Universe films Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017), Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Endgame (2019), Thor: Love and Thunder (2022), the television film The Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022), and Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023).

cover

Pom Klementieff เผยถึงวิธีการในการสร้างตัวละครวายร้ายของเธอใน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอยมากที่สุดในปีนี้ ซึ่งในภาคนี้เราจะยังคงได้เห็นยอดสายลับ Ethan Hunt กลับมาอีกครั้งในภารกิจครั้งใหม่ พร้อมกับจะมีการแนะนำตัวละครใหม่หลายตัว หนึ่งในนั้นคือ Paris ตัวละครวายร้ายของ Pom Klementieff นักแสดงสาวจากแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy โดยล่าสุด Klementieff ได้ออกมาเผยถึงวิธีที่ผู้กำกับและ Tom Cruise ใช้ในการสร้างตัวละครตัวนี้

cover

Pom Klementieff และ Karen Gillan เผยถึงฉากโปรดของพวกเธอใน Guardians of the Galaxy Volume 3

ตอนนี้ Guardians of the Galaxy Volume 3 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันนี้ ล่าสุด Pom Klementieff ผู้รับบทเป็น Mantis และ Karen Gillan ผู้รับบทเป็น Nebula ได้ออกมาเผยถึงฉากที่พวกเธอชื่นชอบในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Pom Klementieff เผยว่าเธอได้พูดคุยกับ James Gunn เกี่ยวกับการเข้าร่วมจักรวาล DCU แล้ว

James Gunn ชายผู้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยการกำกับภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy ของ Marvel Studio ซึ่งกำลังจะเปิดตัวภาคที่ 3 ออกมาในสัปดาห์หน้า แต่หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้จบลง Gunn จะย้ายไปรับหน้าที่เป็นผู้บริหารของ DC Studios แบบเต็มตัว และจะเป็นคนที่กำหนดทิศทางในอนาคตของจักรวาล DC Universe (DCU) โดยล่าสุด Pom Klementieff ได้ออกมาเผยว่าเธอได้คุยกับ Gunn เกี่ยวกับการเข้าร่วมจักรวาล DCU แล้ว

cover

ผู้กำกับ Mission Impossible อาจเข้าร่วมจักรวาล DC Universe แต่มีเงื่อนไขเดียวคือ Pom Klementieff จะต้องอยู่ในแฟรนไชส์นี้ด้วย

Christopher McQuarrie ผู้กำกับ Mission Impossible – Dead Reckoning Part One อาจเข้าร่วม DC Universe (DCU) แต่มีเงื่อนไขเดียว คือต้องมี Pom Klementieff อยู่ในแฟรนไชส์

cover

James Gunn วางแผนดึงตัวเพื่อนร่วมงานจากจักรวาล MCU มาเข้าจักรวาล DCU ภายใต้การดูแลของเขา

Pom Klementieff ผู้รับบท Mantis จาก Marvel Cinematic Universe (MCU) เริ่มมีส่วนร่วมกับ DCU บ้างแล้ว ในภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) ซึ่งเธอรับบทเป็นนักเต้นที่ร้านเหล้าใน Corto Maltese โดยจะยืนอยู่ตรงกลางสาวๆ ที่เต้นอยู่บนเวทีด้วยชุดสีแดงสะดุดตา แม้จะเป็นเวลาอันแสนสั้นก็ตาม

cover

Pom Klementieff จาก The Guardians of the Galaxy Holiday Special เปิดเผยส่วนที่เธอชอบเกี่ยวกับการเล่นเป็น Mantis

นักแสดงสาว Pom Klementieff ได้รับการแนะนำครั้งแรกใน Marvel Cinematic Universe (MCU) จากบทบาทของ Mantis ใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) และยังได้เห็นเธอใน Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Endgame (2019) และ Thor: Love and Thunder (2022) และล่าสุดเราก็เพิ่งได้เห็นอีกด้านหนึ่งของ Mantis ที่ได้เฉิดฉายการแสดงใน The Guardians of the Galaxy Holiday Special บน Disney+ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาพูดถึงบทบาทนี้ด้วย

cover

Pom Klementieff เล่าถึงความรู้สึกของเธอที่ได้เข้าร่วมแสดงใน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

Pom Klementieff นักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักของแฟนๆ ในฐานะ Mantis หนึ่งในสมาชิกของ Guardians of the Galaxy แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Univese (MCU) แต่ตอนนี้เธอได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์อย่าง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า ล่าสุด Klementieff ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอที่ได้เข้าร่วมแฟรนไชส์นี้

cover

เผยภาพถ่ายจาก The Guardians of the Galaxy Holiday Special ก่อนฉายทาง Disney+

ร่วมนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสไปกับ The Guardians of the Galaxy Holiday Special ภาพยนตร์ตอนพิเศษของ Marvel Studios โดยผู้กำกับ James Gunn ซึ่งจะมีความยาว 42 นาที ที่เป็นการย้อนกลับไปสู่รายการพิเศษทางทีวีในช่วงคริสต์มาสสุดคลาสสิก และถือเป็นบทนำของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่จะมาในปีหน้า และล่าสุดเราไปชมชุดภาพถ่ายจากภาพยนตร์ที่มีมาให้ชมกันแล้วครับ

ก่อนหน้า

ถัดไป