Shin Sung-rok

Shin Sung-rok

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

23-11-1982 (41 ปี)

Shin Sung-rok (신성록) is a South Korean film, television, and musical theater actor.

cover

MBC ได้เปิดตัวโปสเตอร์กลุ่มสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Doctor Lawyer !

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 ทาง MBC ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่มีนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Doctor Lawyer ในขณะที่นักแสดงรายล้อม So Ji Sub, Im Soo Hyang และ Shin Sung Rok การแสดงบทบาทและพลังของตัวละครของนักแสดงแต่ละคนอย่างชัดเจน

cover

Shin Sung Rok พูดถึงเหตุผลในการเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ Doctor Lawyer

เกี่ยวกับเหตุผลที่เขายอมรับข้อเสนอให้แสดงในซีรีส์นี้ เขาบอกว่า “ผมปรากฏตัวในซีรีส์เพลงมากมายในปี 2021 ดังนั้นผมจึงอยากพบผู้ชมผ่านซีรีส์ในปี 2565 จริง ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าผมจะยอมรับข้อเสนออย่างแน่นอนหากมีตัวละครที่ผมสนใจ จากนั้น ผมก็ได้รับบท Jayden Lee ใน Doctor Lawyer และได้อ่านบทแล้ว ทำให้ผมหลงรักตัวละครตัวนี้และตัดสินใจที่จะแสดงในซีรีส์เรื่องนี้"

cover

So Ji Sub พูดถึงบทบาทของเขา และเหตุผลในการเลือกโปรเจ็กต์นี้ ในซีรีส์เรื่อง Doctor Lawyer ที่กำลังจะมาถึง

So Ji Sub อธิบายถึงเหตุผลที่เลือกซีรีส์เรื่องนี้สำหรับโครงการต่อไปของเขา So Ji Sub กล่าวว่า “เช่นเดียวกับชื่อเรื่องของซีรีส์ เรื่องราวที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับ ‘หมอที่ผันตัวเป็นทนายความ’ เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ผมเลือกโปรเจ็กต์นี้เพราะเป็นโครงการที่ผมสามารถสัมผัสทั้งซีรีส์ทางการแพทย์และกฎหมายได้ในเรื่องเดียว ดังนั้นผมคิดว่าผมจะสามารถแสดงแง่มุมต่าง ๆ ในฐานะนักแสดงได้”

cover

Doctor Lawyer มาพร้อมกับทีเซอร์ใหม่ กับเรื่องราวความเป็นมาของศัลยแพทย์อัจฉริยะที่กลายมาเป็นทนายความ

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วย Goo Jin Ki (รับบทโดย Lee Kyung Young) ขอให้ Han Yi Han ทำการผ่าตัดโดยบอกว่า “ฉันจะรับผิดชอบทุกอย่างเอง” Han Yi Han ตอบกลับว่า “ฉันจะเชื่อในตัวคุณ” และเขาก็ทำการผ่าตัดต่อ จู่ ๆ สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นและท้ายที่สุด Han Yi Han ก็ได้ประกาศออกมาว่ามีคนเสียชีวิต Han Yi Han ติดคุกอยู่ช่วงหนึ่ง และเมื่อเขาได้รับการปล่อยตัว ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างมาก

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ Doctor Lawyer เตรียมรับชม So Ji Sub ศัลยแพทย์อัจฉริยะที่กลายมาเป็นทนายความที่มีเสน่ห์และไร้ซึ่งความเมตตาในศาล

ฮันยีฮัน สวมชุดสูทสีดำที่เข้ากับรูปร่างของเขา มันช่วยเสริมเสน่ห์ของเขา ในขณะที่เขาอยู่ในศาล เขาได้เข้าร่วมการพิจารณาคดีในฐานะทนายความ เขาสร้างความประทับใจอย่างมากด้วยสายตาที่เฉียบแหลมและท่าทางที่แน่วแน่ในขณะที่เขายังคงปกป้องลูกความของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป