Florian Zeller

Florian Zeller

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

28-06-1979 (45 ปี)

สถานที่เกิด

Paris, France

Florian Zeller is a French novelist, playwright and director. He won the prestigious Prix Interallié in 2004 for his novel La Fascination du pire (Fascination of Evil) and several awards for his plays.

cover

Hugh Jackman เล่าถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Son พร้อมกล่าวว่าการสนับสนุนด้านสุขภาพจิตในการถ่ายทำภาพยนตร์เป็นสิ่งที่จำเป็น

Hugh Jackman นักแสดงผู้โด่งดังได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Son ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าในกองถ่ายนี้มีการดูแลด้านสุขภาพจิตของนักแสดง พร้อมกับกล่าวว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นและทุกกองถ่ายควรทำแบบเดียวกัน

cover

Hugh Jackman และ Laura Dern ทำลายล้างเทศกาลภาพยนตร์เวนิส ด้วยการยืนปรบมือชื่นชมของคนดูเป็นเวลา 10 นาทีหลังการฉาย The Son

Hugh Jackman และ Laura Dern ทำลายล้างเทศกาลภาพยนตร์เวนิสด้วยการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง The Son (2022) ของ Florian Zeller ซึ่งได้รับการยืนปรบมือชื่นชมหลังจากฉายภาพยนตร์จบเป็นเวลา 10 นาที ดูเหมือน Jackman จะรู้สึกปลี้มอย่างเห็นได้ชัดในการตอบรับของภาพยนตร์ เช่นเดียวกับผู้ชม Jackman กอด Zen McGrath นักแสดงร่วมท่ามกลางเสียงปรบมือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งเน้นเรื่องโศกนาฏกรรมในครอบครัวที่บีบคั้นหัวใจทำให้เกิดเสียงหอบจากผู้ชมในฉากดราม่าฉากหนึ่ง

ก่อนหน้า

ถัดไป