Peyton Elizabeth Lee

Peyton Elizabeth Lee

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

22-05-2004 (20 ปี)

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

Peyton Elizabeth Lee (born May 22, 2004) is an American actress. She is known for playing the title role on the Disney Channel series Andi Mack. Description above from the Wikipedia article Peyton Elizabeth Lee, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

พาไปย้อนยุค! ใน Prom Pact ภาพยนตร์รอมคอมย้อนวัยใสที่รวมความคลาสิกของหนังยุค 80s

Prom Pact ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง Disney+ ที่จะพาทุกคนไปทบทวนถึงความทรงจำวัยเยาว์อันแสนหอมหวาน โดย Peyton Elizabeth Lee นักแสดงนำได้ออกมาเผยความรู้สึกเธอว่า “หนังเรื่องนี้ทำได้ดีมากในการถ่ายทอดความรักอันสดใสด้วยคลาสิกแบบฉบับหนังยุค 80s ในขณะที่เรามีภาพของเด็กไฮสคูลในยุคใหม่ที่ทันสมัยมากๆ แต่อย่างน้อยๆ เราก็มีเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ นี้ที่มีความรอมคอมแบบคลาสิก”

cover

ชมตัวอย่าง Prom Pact ภาพยนตร์รอมคอมย้อนวัยใสเรื่องใหม่จาก Disney+

คว้าชุดแฟนซีและสวมรองเท้าของคุณให้พร้อมไปกับ Prom Pact ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง Disney+ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวฉบับวัยรุ่นที่กับสถานการณ์อันตึงเครียดกับงานพรอมที่กำลังจะมาถึงนี้ผ่านฝีมือการกำกับโดย Anya Adams

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Prom Pact ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง Disney+

Prom Pact ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง Disney+ ที่เป็นหนึ่งในผลงานของงาน D23 Expo ที่กำลังจัดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวฉบับวัยรุ่นที่กับสถานการณ์อันตึงเครียดกับงานพรอมที่กำลังจะมาถึงนี้ผ่านฝีมือการกำกับโดย Anya Adams

ก่อนหน้า

ถัดไป