Jung Ji-so

Jung Ji-so

จอง จีซู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

17-09-1999 (24 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Hyun Seung-min (Korean: 현승민; born September 17, 1999), known professionally as Jung Ji-so (Korean: 정지소; sometimes romanized as Jung Ziso), is a South Korean actress. Hyun made her acting debut as a child actress in the 2012 television drama May Queen. She is best known internationally for her role as Park Da-hye in Parasite, which won the Palme d'Or at the Cannes Film Festival and the Academy Award for Best Picture.

cover

ข่าวดี! Miss Granny จะถูกนำมารีเมกอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย Jung Ji So

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมาว่า Miss Granny (2014) ภาพยนตร์คอเมดี้ฟีลกู๊ดคุณภาพสุดฮิตที่นำแสดงโดย Shim Eun Kyung จะถูกนำกลับมารีเมกอีกครั้งพร้อมนำแสดงโดย Jung Ji So นักแสดงสาวจากซีรีส์ Curtian Call (2022)

cover

เผยภาพของ Kang Ha Neul และ Jung Ji So กับเคมีความเข้ากันสุดพิเศษใน Curtain Call

เผยภาพของ Kang Ha Neul และ Jung Ji So กับเคมีความเข้ากันใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ที่ ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

เปิดใจ Jung Ji So เกี่ยวกับการแสดงใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV

Jung Ji So พูดถึงบทบาทของเธอใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ที่ ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

เผยภาพ Jung Ji So กับการสวมบทบาทเป็นหญิงสาวสุดลึกลับใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV

Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ที่นำแสดงโดย Kang Ha Neul และ Ha Ji Won ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

ก่อนหน้า

ถัดไป