ชมตัวอย่าง Motion Detected ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดหลอนของบ้านสุดอัจฉริยะที่กำลังจะเข้าฉายในรูปแบบ VOD

MOTION_DETECTED_DAY_3-126-scaled-e1683747039448

Motion Detected ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่จาก Freestyle Digital Media ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ด้วยฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Justin Gallaher และ Sam Roseme ผ่านเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องเอาชีวิตรอดจากบ้านของเธอเอง โดยจะเตรียมพร้อมฉายใน VOD เร็วๆ นี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Eva หญิงสาวที่รอดชีวิตจากการถูกฆ่าอย่างหวุดหวิดหลังจากที่ถูกบุคคลปริศนาบุกเข้ามาในบ้านของเธอเอง เธอและสามีตัดสินใจย้ายไปลอสแองเจลิสเพื่อพักฟื้น แต่เมื่อสามีของเธอต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างเมือง เธอถูกทิ้งให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวในบ้านที่ไม่คุ้นเคยและต้องทนทุกข์ทรมานจากความหวาดระแวง แม้ว่าบ้านของเธอจะมีระบบป้องกันอย่างดีแล้ว แต่เธอก็ยังคงกลัวเทคโนโลยีนี้และเริ่มสงสัยว่ามันทำให้ปลอดภัยจริงหรือไม่

โดยได้นักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Natasha Esca, Katelyn MacMullen, Roland Buck III, Carlo Mendez, Julie Brister และ Bob Clendenin พร้อมกับได้โปรดิวเซอร์เป็น Joe Poletto ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Asterlight Production

Motion Detected ได้เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Dances With Films Festival เมื่อปี 2022 โดยล่าสุดนี้ก็กำลังจะเปิดตัวใน VOD และ Digital HD รวมถึง iTunes, Amazon, Vudu, Comcast และ Verizon ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้อีกด้วย Asterlight Production

Motion Detected จะเข้าฉายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Motion Detected

Jun 17, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้