มหากาพย์ในตำนานของอินเดีย! กับการดัดแปลงตัวอย่างในเวอร์ชันใหม่ที่น่าติดตามใน Adipurush

หลังจากเหตุการณ์ดราม่าจนทำให้การฉาย Adipurush ต้องล่าช้าไปหลายเดือนในที่สุด ภาพยนตร์มหากาพย์ในตำนานของอินเดียเรื่อง Adipurush ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากไม่ได้รับการอนุมัติจากแฟนตัวยง ซึ่งข้อร้องเรียนทั้งหมดมุ่งไปยังวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ของภาพยนตร์ และ T-Series ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวภาพยนตร์ออกไปอีกหลายเดือนเพื่อแก้ไขเอ็ฟเฟ็กต์ดังกล่าว

Screen Shot 2566-05-11 at 00

ซึ่งตัวอย่างที่ถูกวิพากย์วิจารณ์นั้นมียอดการรับชมกว่า 100 ล้านครั้งบน YouTube และตัวอย่างใหม่ที่ทำขึ้นนี้ไม่ซ้ำกับภาพเก่าที่เคยถูกวิจารณ์ในตัวอย่างเก่า แต่เป็นภาพฟุตเทจใหม่ทั้งหมดโดยตัวอย่างส่วนใหญ่นี้เป็นการเปิดเผยลำดับการต่อสู้สุดอลังกาลที่เปิดตัวพร้อมกับคำบรรยายจากหนุมาน รับบทโดย Devdatta Nage ที่เล่าเรื่องราวของพระราม รับบทโดย Prabhas ซึ่งถูกเนรเทศออกจากบ้านไปพร้อมกับนางสีดา รับบทโดย Kriti Sanon และพระลักษมณ์ รับบทโดย Sunny Singh ในระหว่างนี้นางสีดาถูกลักพาตัวไปโดย ทศกัณฐ์ รับบทโดย Saif Ali Khan พระรามจึงต้องทำภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อช่วยเหลือเธอกลับมาโดยได้รับความช่วยเหลือจากกองทัพลิงของหนุมาน

Screen Shot 2566-05-11 at 00

Adipurush จะฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์ทริเบกาในวันที่ 13 มิถุนายน 2023 นี้ และจะออกฉายในโรงภาพยนตร์ที่สหรัฐฯในวันที่ 16 มิถุนายน 2023 ในภาษาฮินดู เตลูกู ทมิฬ กันนาดา และมาลายาลัม ผู้ชมสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Adipurush

आदिपुरुष

Jun 16, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้