ปล่อยตัวอย่าง Mr. Malcolm’s List ภาพยนตร์รอมคอมย้อนยุคเรื่องแรกของผู้กำกับ Emma Holly Jones พร้อมเข้าฉายเร็ว ๆ นี้

หากใครยังไม่หายคิดถึง Bridgerton (2020) อยากจะชวนดู Mr. Malcolm’s List ภาพยนตร์รักโรแมนติกคอเมดีเรื่องแรกของผู้กำกับ Emma Holly Jones ด้วยแรงรักและแรงแค้นฉบับย้อนยุคจะน่าติดตามขนาดไหนนั้น ดูตัวอย่างพร้อมกันได้เลย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Bleecker Street พร้อมเข้าฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022

Mr

โดย Mr. Malcolm’s List ได้รับการดัดแปลงและปรับปรุงจากหนังสือของ Suzanne Allain ซึ่งเธอก็ได้มารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน และได้ทีมโปรดิวเซอร์คุณภาพอย่าง Laura Rister, Laura Lewis, Katie Holly และ Jones พ่วงมาด้วย Pam Downe ผู้ออกแบบเสื้อผ้า และ Amelia Warner รับหน้าที่ดูแลดนตรีประกอบภายในเรื่อง นอกจากนี้ยังมี Tamara-Lee Notcutt ที่ดูแลการคัดเลือกนักแสดง และได้ Tony Miller จาก BSC ที่มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับงานภาพอีกด้วย

Mr

เรื่องย่อ
ว่าด้วยเรื่องราวของ Julia Thistlewaite (รับบทโดย Zawe Ashton) เธอได้พยายามจีบหนุ่ม Malcolm (รับบทโดย Sope Dirisu) แห่ง Sopé Dirisu แต่ว่าเขากลับไม่ได้สนใจเธอ เพราะ Malcolm มีเช็กลิสต์สำหรับคนที่จะมาเป็นคนรักของเขาเอาไว้แล้ว และ Julia Thistlewaite ไม่ได้ตรงกับความต้องการของเขาเลย ซึ่งนั่นทำให้เธอหงุดหงิดมากและพยายามหาทางจะแก้แค้นด้วยการให้เพื่อนสนิทของเธอ Selina Dalton (รับบทโดย Freida Pinto) มาช่วยให้แผนแก้แค้นในครั้งนี้สำเร็จ เพื่อเป็นการเอาคืนที่สาสม Julia Thistlewaite จะแปลงโฉมเพื่อนรักของเธอให้ออกมาถูกใจตรงตามสเปคของหนุ่ม Malcolm ทุกอย่าง หลอกเขาตกหลุมรัก Selina Dalton แล้วค่อยหักอกด้วยการบอกว่าเขาไม่ได้อยู่ในเช็กลิสต์ของ Selina Dalton เลย แต่แทนที่จะเป็นเช่นนั้น Malcolm และ Selina Dalton กลับตกหลุมรักกันซะได้ ดังนั้นเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อต้องติดตามใน Mr. Malcolm’s List

นอกจากนี้มีนักแสดงอีกหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น Oliver Jackson-Cohen, Theo James และ Ashley Park, Sophie Vavasseur, Danielle Ryan และอื่น ๆ อีกหลายท่านที่มาร่วมกันสร้างความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

Mr

ผู้กำกับ Emma Holly Jones ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ในคำถามเกี่ยวกับการดึงนักแสดงที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติเข้ามาเล่นในบทย้อนยุคว่ามีความเกี่ยวข้องอะไรกับซีรีส์เรื่อง Bridgerton (2020) หรือไม่

“ก่อนที่จะมาเป็นภาพยนตร์ Mr. Malcolm’s List มันเคยผ่านการเป็นหนังสั้นมาก่อน ซึ่งก็ถ่ายทำตั้งแต่ปี 2018 และเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ซึ่งตอนนั้นพวกเรายังไม่เคยได้ยินแม้กระทั่งชื่อ Bridgerton (2020) แต่พวกเราก็พยายามพัฒนาภาพยนตร์ของเราต่อไป และก็ไม่ได้ปฎิเสธกระแสตอบรับที่ดีของซีรีส์เรื่องนั้นเลย”

Mr. Malcolm’s List จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้