ชมทีเซอร์และภาพโปสเตอร์ Love Mate ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Cho Hyun Min และ Cho Han Gyul

20230429111027_lovemate

เตรียมเขินตัวม้วนใน Love Mate ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเผยภาพโปสเตรอ์และทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวในสำนักงานระหว่างหัวหน้าสุดแกร่ง Seo Lee Joon และพนักงานน้องใหม่ Jeong Ha Ram กับการมุ่งหน้าตามหาความรักแบบตรงไปตรงมาของเขา พร้อมนำแสดงโดย Cho Hyun Min และ Cho Han Gyul

Cho Hyun Min จะรับบทเป็น Seo Lee Joon หัวหน้าทีมวางแผนและผลิตคอนเทนต์ของ So What Media ครั้งหนึ่งเขาเคยเจ็บปวดจากความรักแต่ตอนนี้สิ่งที่เขาโฟกัสมีอยู่เพียงแค่อย่างเดียวคือการประชุม เขาไม่เชื่อเรื่องการออกเดท แต่ลึกๆ ในใจของเขานั้นยังคงฝันถึงรักแท้ไปพร้อมๆ กับการสร้างกำแพงขึ้นรอบตัวเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องเจ็บปวดอีก แต่เมื่อเขาได้พบกับพนักงานใหม่อย่าง Jeong Ha Ram ชีวิตของเขาก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป

Cho Han Gyul จะรับบทเป็น Jeong Ha Ram พนักงานใหม่ของบริษัทที่เข้าไปอยู่ในทีมของ Seo Lee Joon หลังจากที่เขาตกหลุมรัก Seo Lee Joon ตั้งแต่ครั้งแรกทีได้พบ เขาก็ไม่เสียเวลาตามจีบในทันที เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจหนุ่มเย็นชา Seo Lee Joon ให้ได้

love-mate2

love-mate1

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ทั้งในโปสเตอร์และทีเซอร์นี้ เราอยากจะทำให้ทุกคนได้รู้สึกใจเต้นแรงไปกับความน่ารักของทั้งคู่ในขณะที่ออกตามหาความรักที่แท้จริง ได้โปรดให้ความสนใจกับ Love Mate ซีรีส์ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นและเขินตัวม้วนไปพร้อมๆ กัน

Love Mate จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ผ่านทาง Viki

ชมทีเซอร์ฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Mate

러브 메이트

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้