ระวังทรายดูด! Quicksand ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึง

PMVFYCF1lQliZPf82jN5UqoT9ZkT-px-UYT0rblwGrK2pTdAp3bz5_8QXZolSdSRP9CDQfEZsw6Gl2xpmzZCVwoSzSjdMozfPnD5uFv58EX_fW4qN7upMURjLvEAWD5I_KEcquvA_lbB4HU3w9e7gOA-e1680796532128

Quicksand ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Andrés Beltrán กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน AMC+ ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Matt Pitts ที่มีผลงานสุดฮิตอย่าง Westworld (2016) ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักชาวอเมริกันที่ได้เดินทางเข้าไปในป่าและเผชิญหน้ากับป่าฝนพายุอันโหมกระหน่ำทำให้พวกเขาทั้งคู่ติดอยู่บ่อทรายดูด พร้อมนำแสดงโดย Carolina Gaitan และ Allan Hawco

Andrés Beltrán บอกว่า “การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้มันเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและท้าทายมาก ฉันหวังว่าผู้ชมจะสามารถเข้าใจอารมณ์ที่รุนแรงของนักแสดงทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี เราถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในป่าอันหนาวเหน็บบนภูเขาที่โคลอมเบีย แม้ว่าสภาพอากาศจะเลวร้ายมาก แต่พวกเราก็ยังคงสนุกกับการถ่ายทำเพราะเราอยากจะบอกเล่าเรื่องราวนี้ให้ออกมาสมจริงที่สุดเท่าที่จะทำได้”

นอกจากนี้ก็ยังได้ Jason Cherubini, Nicolás Reyes และ Sean Patrick Burke มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมกันกับ Richard Switzer, Martin Ramos, John Harris และ Kris Meyer ที่จะมาดูแลและอำนวยการสร้างสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Quicksand

ดูดไปลงนรก

Aug 31, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้