ไลต์โนเวล 'ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข' ประกาศสร้างซีรีส์อานิเมะฉายทาง Netflix

เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา Kadokawa ได้เปิดเผยว่า ไลต์โนเวลชุด Watashi no Shiawase na Kekkon หรือชื่อไทยว่า ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข ซึ่งเขียนโดย Akumi Agitogi และวาดภาพประกอบโดย Tsukiho Tsukioka กำลังได้รับการสร้างเป็นอานิเมะทางโทรทัศน์และจะสตรีมทาง Netflix ในปี 2023 นี้ พร้อมกันนี้ บัญชี Twitter: Netflix Anime ก็ได้โพสต์ประกาศกำหนดออกฉายอานิเมะดังกล่าวในปี 2023 ทั้งยังปล่อยภาพโปรโมตภาพแรกในฉบับภาษาอังกฤษด้วย

Fq_jkZnWIAIYE5e

©2023 顎木あくみ・月岡月穂/KADOKAWA/「わたしの幸せな結婚」製作委員会, Netflix

อานิเมะเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศทางโทรทัศน์ในญี่ปุ่นช่วงเดือนกรกฎาคมปีนี้ โดยมีรายชื่อนักพากย์ตัวละครหลักดังต่อไปนี้:

  • Reina Ueda พากย์เสียงเป็น ไซโมริ มิโยะ
  • Kaito Ishikawa พากย์เสียงเป็น คุโดะ คิโยกิ
  • Ayane Sakura พากย์เสียงเป็น ไซโมริ คายะ
  • Kōtarō Nishiyama พากย์เสียงเป็น ทัตสึอิชิ โคจิ
  • Houko Kuwashima พากย์เสียงเป็น ยูริเอะ
  • Hiro Shimono พากย์เสียงเป็น โกโด โยชิโตะ

Takehiro Kubota (ผลงานที่ผ่านมา: Gloomy the Naughty Grizzly) รับหน้าที่ผู้กำกับอานิเมะเรื่องนี้ภายใต้สตูดิโอ Kinema Citrus (ผลงานที่ผ่านมา: Made in Abyss) โดยมี Takao Abo (ผลงานที่ผ่านมา: 22/7, Macross Frontier) รับผิดชอบดูแลการทำสตอรี่บอร์ดและกระบวนการผลิตโดยรวม Ami Satо̄, Takahito Ōnishi และ Momoka Toyoda ดูแลด้านการเขียนบท Shōko Yasuda (ผลงานที่ผ่านมา: Happy Sugar Life) ออกแบบตัวละคร Yuushi Koshida (ผลงานที่ผ่านมา: Ghost in the Shell Arise) กำกับคอมพิวเตอร์กราฟิก 3 มิติ และ Evan Call (ผลงานที่ผ่านมา: Violet Evergarden) ประพันธ์ดนตรีประกอบ

Watashi

©2023 顎木あくみ・月岡月穂/KADOKAWA/「わたしの幸せな結婚」製作委員会

ไลต์โนเวลต้นฉบับโดย Agitogi และ Tsukioka วางจำหน่ายเล่มแรกเมื่อเดือนมกราคม 2019 Yen Press ซื้อลิขสิทธิ์ไปจัดพิมพ์ฉบับภาษาอังกฤษในชื่อ My Happy Marriage ส่วนในไทยมีฉบับแปลภาษาไทยโดย สำนักพิมพ์ Phoenix Next ในเครืออมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง โดยใช้ชื่อว่า ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข

เรื่องย่อ ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข จาก Phoenix Next:
เรื่องราวของ ไซโมริ มิโยะ ที่เกิดมาในตระกูลผู้มีพลังพิเศษ แต่กลับไม่ได้สืบทอดพลังมาด้วย หลังแม่เธอเสียชีวิตและพ่อแต่งงานใหม่ เธอก็ถูกน้องสาวต่างแม่กลั่นแกล้ง อีกทั้งยังไม่ได้รับความรักจากพ่อ เป็นเด็กที่ไม่มีใครต้องการ แม้แต่เพื่อนสมัยเด็กที่เป็นพวกพ้องเพียงหนึ่งเดียว ก็ยังถูกกำหนดให้แต่งงานกับน้องสาวเพื่อสืบทอดตระกูล
มิโยะที่กลายเป็นส่วนเกินของบ้านต้องออกเรือน ไปแต่งงานกับคนตระกูลคุโดซึ่งมีข่าวลือว่าเลือดเย็นไร้หัวใจ และได้แต่ภาวนาให้ชีวิตใหม่ของเธอจะมีแต่ความสุข

ไลต์โนเวลชุดนี้ได้รับการวาดดัดแปลงเป็นมังงะโดย Rito Kohsaka เผยแพร่ครั้งแรกทางเว็บไซต์ Gangan Online ของ Square Enix ในเดือนธันวาคม 2018 ภายหลัง Square Enix Manga & Books ได้เผยแพร่มังงะเรื่องนี้เป็นฉบับแปลภาษาอังกฤษทั้งในรูปแบบหนังสือเล่มและแบบดิจิทัล

นอกจากนั้นยังมีการสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากไลต์โนเวลชุดนี้ โดยได้ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Happy Marriage

ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข (My Happy Marriage)

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้