My Happy Marriage ปล่อยภาพโปรโมตใหม่และตัวอย่างในธีมฤดูร้อน

my-happy-marriage

อานิเมะเรื่อง My Happy Marriage ที่กำลังจะออกฉายได้เปิดเผยภาพโปรโมตและตัวอย่างในธีมฤดูร้อนใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ Kinema Citrus กำลังสร้างแอนิเมชันการ์ตูนโรแมนติกโดย Akumi Agitogi ซึ่งรูปแบบของอานิเมะนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ได้รายชื่อนักแสดงหลักที่จะมาให้เสียงพากย์แล้วได้แก่ Kaito Ishikawa พากย์เป็น Kiyoka และ Reina Ueda พากย์เป็น Miyo ซึ่งเราจะได้เห็นภาพโปรโมตใหม่นี้ซึ่งเป็นฉากจากซีรีส์ไลท์โนเวลที่สวยงาม

my-happy-marriage-summer

Takehiro Kubota รับหน้าที่กำกับ โดยมี Takahito Onishi, Ami Sato และ Takao Abo เป็นผู้แต่ง Shoko Yasuda ออกแบบตัวละคร ในขณะที่นักออกแบบแฟชั่น Halka กำลังทำงานเกี่ยวกับการออกแบบชุดกิโมโน ยังได้ Yushi Koshida ถูกเลือกให้เป็นผู้กำกับ 3DCG และ Evan Call รับผิดชอบด้านดนตรี ซึ่งรายชื่อเหล่านี้ได้ถูกประกาศออกไปแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

My Happy Marriage เป็นไลท์โนเวลโรแมนติกแฟนตาซีที่เขียนโดย Akumi Agitogi และภาพประกอบโดย Tsukiho Tsukioka เริ่มตีพิมพ์ในเดือนมกราคม 2019 ใน Fujimi L Bunko มีการตีพิมพ์มังงะดัดแปลงในนิตยสาร Gangan Online Yen Press ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

Miyo Saimori เกิดมาโดยไร้พรสวรรค์ในตระกูลขุนนางที่โด่งดังเรื่องความสามารถที่เหนือธรรมชาติ เธอถูกเลี้ยงมาโดยแม่เลี้ยงใจร้ายที่คอยบังและใช้งานเธอเหมือนทาส เมื่อ Miyo เข้าสู่วัยที่สามารถแต่งงานได้ เธอจึงหวังที่จะได้มีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น แต่มันก็ต้องพังทลายลงหลังจากที่เธอค้นพบตัวตนที่แท้จริงของคู่มั่นของเธอ Kiyoka Kudou ผู้บัญชาการที่ดูเย็นชาและโหดเหี้ยมจนเจ้าสาวคนก่อนๆ ของเขาต้องหนีไปภายใน 3 วัน หลังจากการนัดหมายของพวกเขา เมื่อไม่มีบ้านให้กลับไป Miyo ก็ยอมจำนนต่อโชคชะตาของเธอ และในไม่ช้าเธอก็พบว่าสามีที่ขาวซีดและดูดีของเธอนั้นคืออะไร เขาไม่ใช่สัตว์ประหลาดอย่างที่ใครๆ เข้าใจ ขณะที่พวกเขาค่อยๆ เปิดใจให้กันและกัน ทั้งคู่ก็ตระหนักได้ว่านี่อาจเป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้พบรักแท้ และความสุขที่แท้จริง

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Happy Marriage

ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข (My Happy Marriage)

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้