'แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์' ฉบับอานิเมะ เตรียมสร้างซีซัน 3

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา บัญชี Twitter ทางการของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Fumetsu no Anata e (2021 - 2022) หรือชื่อภาษาไทยว่า แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ ซึ่งสร้างดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันโดย Yoshitoki Ōima ได้โพสต์ประกาศว่า อานิเมะดังกล่าวจะได้รับการสร้างซีซัน 3 อย่างแน่นอน พร้อมลงข้อความกล่าวเป็นนัยถึงการเดินทางของฟุชิ ตัวเอกของเรื่อง ที่จะดำเนินต่อไปในบท ‘This World’ ภายในซีซันใหม่นี้

ทั้งนี้ ซีซัน 2 ของอานิเมะดังกล่าวเพิ่งออกฉายตอนที่ 20 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายประจำซีซันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้เอง

แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ ซีซัน 2 เริ่มออกอากาศทางช่อง NHK Educational เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2022 ต่อมา Crunchyroll นำเข้าฉายทั้งรูปแบบเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น (พร้อมซับไตเติลภาษาอังกฤษ) และเสียงพากย์ภาษาอังกฤษผ่านระบบสตรีมมิงของตนเองสำหรับผู้ชมทั่วโลก ยกเว้นทวีปเอเชีย

สำหรับซีซันแรก ออกอากาศครั้งแรกทางช่อง NHK Educational เมื่อเดือนเมษายน 2021 เดิมทีมีกำหนดออกฉายในเดือนตุลาคม 2020 แต่ถูกเลื่อนเวลาออกฉายเนื่องจากกำหนดการสร้างอานิเมะเรื่องนี้ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤติ COVID-19 ซีซันแรกได้รับการฉายผ่านบริการสตรีมมิงของ Crunchyroll เช่นกัน

wp8998741

Ōima เริ่มวาดมังงะต้นฉบับ Fumetsu no Anata e ลงนิตยสาร Weekly Shōnen Magazine ในเดือนพฤศจิกายน 2016 จบเนื้อเรื่องภาคแรกในเดือนธันวาคม 2019 ภาค 2 เริ่มตีพิมพ์ในเดือนมกราคม 2020 และจบเมื่อเดือนตุลาคม 2022 ปัจจุบันเนื้อเรื่องอยู่ในภาค 3 ซึ่งเปิดฉากเมื่อวันที่ 25 มกราคมปีนี้

สำนักพิมพ์ Kodansha USA Publishing นำมังงะดังกล่าวมาแปลและจัดพิมพ์เป็นฉบับภาษาอังกฤษ โดยใช้ชื่อว่า To Your Eternity และ Crunchyroll ได้นำเผยแพร่ในรูปแบบดิจิทัลในช่วงเวลาเดียวกันกับที่มังงะฉบับญี่ปุ่นได้รับการตีพิมพ์ ส่วนในไทยมีการแปลและจัดพิมพ์เป็นฉบับภาษาไทยโดย Luckpim Publishing ในชื่อว่า แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์

เรื่องย่อ แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ โดย Luckpim Publishing:
“ลูกบอล” ลูกหนึ่งถูกใครบางคนโยนลงมาบนโลกนี้ ลูกบอลลูกนั้นมีหน้าที่ในการเก็บรวบรวมข้อมูล จึงมีความสามารถเปลี่ยนรูปร่างตนเองเป็นสิ่งต่างๆ และเป็นสิ่งซึ่งก้าวข้ามได้แม้แต่ความตาย วันหนึ่ง ลูกบอลได้พบกับเด็กหนุ่มและแยกจากกัน แสงสว่าง กลิ่น เสียง ความอบอุ่น ความเจ็บปวด ความยินดี ความเศร้าโศก… การเดินทางท่องโลกไปชั่วนิรันดร์ที่เปี่ยมด้วยแรงกระตุ้นอันมากมาย บัดนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว นี่คือเรื่องราวของการไขว่คว้าตนเอง

aum63OxBbkSn1aAMg7MJgDm0cjrziQG3RI_uU7R11Oo

Fumetsu no Anata e ฉบับมังงะได้รับรางวัลโชเน็นมังงะยอดเยี่ยมจากการประกาศรางวัล Kodansha Manga Awards ประจำปีครั้งที่ 43 เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 ทั้งยังได้รับการบรรจุเข้ารายชื่อนิยายภาพดีเด่นสำหรับวัยรุ่น (Great Graphic Novels for Teens) ประจำปี 2019 ที่จัดทำโดยสมาคมบริการห้องสมุดสำหรับเยาวชน (Young Adult Library Services Association - YALSA) ซึ่งเป็นหน่วยงานย่อยของสมาคมห้องสมุดอเมริกา (American Library Association - ALA)

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
To Your Eternity

แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้