To Your Eternity ซีซัน 2 ปล่อยเพลงธีมเปิดและปิดแบบไม่มีเครดิต

To-Your-Eternity-Opening-Theme-Season-2

ซีซันที่ 2 ของ To Your Eternity ได้กลับมาอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ และเพลงธีมเปิดและปิดเวอร์ชันที่ไม่มีเครดิตก็พร้อมให้รับชมบน YouTube แล้ว ซึ่งวิดีโอถูกโพสต์ก่อนรอบปฐมทัศน์ในตอนแรก

เพลงเปิดของซีซันที่ 2 ของ To Your Eternity มีชื่อว่า Pink Blood โดย Hikaru Utada เป็นเพลงธีมเปิดเดียวกันจากซีซันแรกแต่มีภาพใหม่ของ Fushi และตัวละครข้างเคียง ดูธีมเพลงเปิด To Your Eternity ซีซัน 2 ที่ไม่มีเครดิตได้ที่ลิงค์ด้านล่าง หรือ ที่นี่:

ในขณะเดียวกัน เพลงปิดเป็นเพลงบรรเลงที่มีชื่อว่า Roots โดย Masashi Hamazu ผู้ซึ่งได้แต่งเพลงปิดของซีซันแรก ซึ่งมีชื่อว่า Mediator ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Masashi Hamazu แสดงความคิดเห็นว่าเพลงได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของเวลาและชื่อเพลงโดย Yoshitoki Oima ผู้แต่งต้นฉบับ ผู้อ่านสามารถดูเวอร์ชันที่ไม่มีเครดิตของธีมตอนจบด้านล่าง:

Studio Drive กำลังสร้างแอนิเมชั่นภาคต่อ โดยมี Kiyoko Sayama เป็นผู้กำกับ Shinzo Fujita รับหน้าที่เรียบเรียง Koji Yabuno ออกแบบตัวละคร และ Ryo Kawasaki รับหน้าที่ดูแลด้านดนตรี ผู้พากย์เสียงประกอบด้วย Reiji Kawashima พากย์เป็น Fushi, Kenjiro พากย์เป็น The Beholder, Tomori Kusunoki พากย์เป็น Hisame, Mitsuki Saiga พากย์เป็น Kahaku และ Takehito Koyasu พากย์เป็น Bonchien Nicoli la Tasty Peach Uralis

To Your Eternity สร้างจากซีรีส์มังงะโดย Yoshitoki Oima ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 2016 อานิเมะซีซันแรกออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายนถึงสิงหาคม 2021 Brain’s Base เป็นแอนิเมชันในซีซันแรก ซึ่งกำลังถูกสตรีมบน Crunchyroll ตอนใหม่จะพร้อมให้รับชมทุกวันอาทิตย์ เวลา 19:00 น. ตามเวลาของประเทศญี่ปุ่น Crunchyroll ยังสตรีมซีซันที่สองและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

ในตอนแรก Orb ถูกโยนมายังโลก มันทำได้แค่ 2 อย่างคือเปลี่ยนรูปร่างที่ไปกระตุ้นมัน และฟื้นคืนชีพหลังความตาย มันเปลี่ยนจากลูกกลมเป็นหิน จากนั้นก็หมาป่า และในที่สุดก็ได้กลายเป็นเด็กผู้ชาย แต่เขาเร่ร่อนราวกับเด็กแรกเกิดที่ไม่รู้อะไรเลย เมื่อเด็กได้กลายเป็น Fushi ด้วยการเผชิญหน้ากับความเตตาของมนุษย์ Fushi ไม่เพียงแต่รับทักษะการเอาชีวิตรอดเท่านั้น แต่ยังเติบโตไปเป็นบุคคล แต่การเดินทางของเขากลับมืดมนไปด้วยศัตรูที่ไม่สามารถอธิบายได้ และโดนทำลายล้าง รวมถึงการพรากจากกันอย่างโหดร้ายกับผู้คนที่เขารัก

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
To Your Eternity

แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้